Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas bị tố "đi đêm" với Hulk

Thứ Sáu 20/07/2012 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Một đồng đội của Hulk trong màu áo Brazil- Danilo đã không giấu nổi vẻ khó chịu mà gián tiếp công khai với báo chí rằng Villas Boas đã tới gặp riêng chân sút 25 tuổi ngay tại khách sạn mà đội bóng này đang nghỉ ở London.

Vốn giành được nhiều thành công trong sự nghiệp mà trong đó có đóng góp của học trò cũ- Hulk, ngày nay khi đã chuyển qua dẫn dắt Tottenham, cựu HLV Porto và Chelsea này vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý định tái ngộ Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Primeira Liga 2010-11. Chẳng vậy mà ngay từ khi vừa cập bến White Hart Lane, HLV được mệnh danh là "Mourinho đệ nhị" đã tuyên bố sẽ giành bằng được chữ kí của chân sút hiện đang được cả Châu Âu thèm khát này.

Hulk Villas Boas
Việc Villas Boas tới khách sạn để gặp riêng Hulk đã bị "vạch trần"
Và hiện mọi thứ dường như đang đứng về phía Villas Boas khi mà mới đây, Hulk đã tuyên bố chưa có bất kì mối liên hệ nào giữa anh và Chelsea (đội bóng được cho là đối thủ chính của Tottenham trong thương vụ này). Bên cạnh đó, thay vì phải gặp qua đội bóng và người đại diện, Villas Boas có thể trực tiếp nói chuyện với người học trò cũ này bởi anh là một trong 3 cầu thủ quá 23 tuổi được triệu tập vào tuyển Olympics của Brazil tham dự thế vận hội mùa hè London 2012.

Và "cuộc gặp bí mật" mà người ta nhận định cuối cùng cũng đã trở thành sự thực bởi mới đây, người đồng đội mới của Hulk trong màu áo CLB Porto và tuyển Brazil- Danilo Luiz da Silva đã lên tiếng "tố cáo" việc làm của Villas Boas. Trong một dòng tâm sự trên mạng xã hội Facebook, cựu hậu vệ của Santos cho hay: "Tôi không muốn nhìn thấy Villas Boas ở khách sạn mà tuyển Brazil lưu trú một chút nào. Đây không phải cái chợ mà là nơi làm việc."

Được biết, hiện Villas Boas chưa đưa ra phản hồi nào về hành động của Danilo song ông hoàn toàn có thể "chối tội" thành công bởi lẽ ngay từ trước khi có việc ông công khai sẽ mua bằng được Hulk thì ông và chân sút người Brazil này đã quá quan hệ rất tốt. Do đó, không loại trừ khả năng ông chỉ tới khách sạn mà tuyển U23 Brazil lưu trú trong kì Olympics mùa hè lần này để gặp siêu tiền đạo của Porto với tư cách một người bạn cũ hay một người hâm mộ mà thôi.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X