Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Hàng thải’ Chelsea có lối thoát cho sự nghiệp

Thứ Ba 01/01/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal và Girona muốn có Baba Rahman. Hậu vệ người Ghana chuẩn bị trở lại Chelsea sau khi Schalke chấm dứt thời gian cho mượn.
 

Baba lận đận trong sự nghiệp


Hè năm 2015, Chelsea chi số tiền tổng cộng 22 triệu bảng để mang về Baba Rahman từ Augsburg. Chỉ có điều tại bến đỗ mới, sự hòa nhập của hậu vệ trái này chưa được như mong đợi. Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Baba cũng không được trọng dụng và phải trôi dạt sang Schalke dưới dạng cho mượn.

Trở lại môi trường Bundesliga, Baba chơi tốt và tiếp tục được Schalke nối dài hợp đồng cho mượn đầu năm 2018. Chỉ tiếc rằng gần như ngay sau đó, cầu thủ 24 tuổi đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ suốt 1 năm trời.

Villarreal và Girona muốn có Baba Rahman của Chelsea hình ảnh

Villarreal và Girona muốn có Baba Rahman


Sau khi trở lại, Baba chưa thể tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Theo giới thạo tin, Schalke chuẩn bị trả hậu vệ này lại CLB chủ quản Chelsea sau khi anh mới chỉ có vỏn vẹn 4 lần xuất hiện trên mọi đấu trường ở lượt đi mùa này (327 phút).
 

Có ‘lối thoát’ cho mình


Chelsea không có kế hoạch sử dụng Baba bởi đang có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái. Marcos Alonso và Emerson Palmieri đang thay nhau đảm trách vai trò này trong khi họ vẫn còn Kenedy được cho mượn tại Newcastle.

Thật may, Villarreal và Girona muốn có Baba Rahman. Villarreal xem cầu thủ 24 tuổi là một trong các giải pháp kéo mình ra khỏi cuộc đua trụ hạng tại La Liga trong khi Girona cần bổ sung lực lượng để hướng tới một suất dự Europa League.

Ngoài Baba, một cầu thủ khác của Chelsea là Michy Batshuayi cũng nhiều khả năng bị Valencia trả lại CLB chủ quản. Sau 18 lần ra sân cho Bầy dơi mùa này, chân sút người Bỉ chỉ có được 3 pha lập công.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X