Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Villa trong tầm ngắm của Chelsea và Man City

Thứ Ba 23/03/2010 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi có những thông tin về việc Valencia buộc phải chấp nhận để tiền đạo chủ lực David Villa ra đi nhằm giảm nhẹ những áp lực về tài chính, Chelsea và Man City lập tức đưa tuyển thủ Tây Ban Nha vào tầm ngắm. Chuyện đi hay ở của Villa cũng sẽ kéo theo những diễn biến liên quan tới tương lai của các đồng nghiệp của anh tại Chelsea và Man City.

Cùng được Valencia đưa vào danh sách chuyển nhượng để giải cơn khát tiền là David Silva, một tuyển thủ Tây Ban Nha khác của Los Che. Theo nhiều nguồn tin, Valencia kỳ vọng có thể thu về ít nhất 50 triệu bảng từ việc bán "bộ đôi David". Thậm chí, ngay cả trong trường hợp chỉ có Villa là đắt hàng, đội chủ sân Mestalla vẫn hy vọng sẽ có thể để anh ra đi với cái giá chí ít là 40 triệu bảng.

Villa vốn đã là mục tiêu khiến không ít đội bóng phải thèm thuồng, trong đó có 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid. Trong những mùa giải trước, đã có những thời điểm tưởng chừng như "Vua phá lưới" EURO 2008 đã về đầu quân cho "Kền kền trắng". Tuy nhiên, ở thời điểm này, 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Villa lại là Chelsea và Man City.

Villa sẽ cập bến Premier League trong mùa Hè tới?

Những nguồn tin từ nội bộ Valencia khẳng định Villa rất muốn có những trải nghiệm mới tại Premier League giống như người đá cặp với anh tại đội tuyển Tây Ban Nha, Fernando Torres đã có với Liverpool. Cũng theo nguồn tin này, Villa thậm chí luôn coi Chelsea là điểm đến ưu tiên một khi anh chia tay La Liga để đến với Premier League. Tuy nhiên, tiềm lực tài chính dường như là vô tận của Man City vẫn mang lại cho họ lợi thế trong cuộc đua với Chelsea, miễn là đội chủ sân City of Manchester có thể đưa ra lời đề nghị không thể từ chối đối với Villa.

Chưa rõ thực hư của việc Valencia đồng ý bán Villa và cuộc đua Chelsea - Man City để có được tiền đạo này là tới đâu. Thế nhưng, nếu đây là sự thực, tương lai của Nicolas Anelka tại Stamford Bridge rất có thể sẽ sớm được định đoạt. Quá trình đàm phán giữa tiền đạo người Pháp và The Blues về việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm đang đi vào ngõ cụt nên sự xuất hiện (nếu có) của Villa có thể sẽ giúp câu chuyện này kết thúc nhanh hơn. Chuyện tương tự cũng có thể xảy ra với Joe Cole, người cũng đang gặp khúc mắc với Chelsea trong việc đi hay ở.

Tại Man City, nếu Villa xuất hiện để tạo nên một hàng tấn công thượng thặng cùng Emmanuel Adebayor, Carlos Tevez và Craig Bellamy, tương lai của Roque Santa Cruz chắc chắn cũng sẽ bị đặt trước một dấu hỏi lớn.

Hoàng Sơn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X