Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston Villa

Thứ Năm 11/11/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi sa thải Dean Smith, CLB Aston Villa đã chính thức công bố ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard – huyền thoại Liverpool.

Aston Villa bổ nhiệm Gerrard


Theo thông tin mới nhất, CLB Aston Villa đã bổ nhiệm cựu danh thủ Steven Gerrard ngồi vào chiếc ghế nóng. HLV 41 tuổi sẽ chính thức quay lại Premier League làm việc, sau khi giúp Glasgow Rangers vô địch giải Scotland ở mùa giải năm ngoái.
 
GĐĐH của Villa – ông Christian Purslow cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi bổ nhiệm Steven làm HLV trưởng của đội bóng. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, Steven đã làm việc với các cầu thủ trẻ trong học viện Liverpool, điều chúng tôi đánh giá rất cao.

Sau đó, ông ấy đã có quyết định dũng cảm khi thử sức mình ở môi trường căng thẳng, áp lực là giải VĐQG Scotland. Thành tích vô địch Ngoại hạng Scotland của Glasgow Rangers thực sự gây ấn tượng với CLB Aston Villa. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận và tham vọng, triết lý của Steven hoàn toàn phù hợp với đội bóng.”

CHÍNH THỨC Steven Gerrard làm HLV Aston Villa hình ảnh
Steven Gerrard chính thức trở thành HLV Aston Villa
Trong khi đó, huyền thoại Liverpool vui mừng chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới: “Aston Villa là CLB với lịch sử và truyền thống hào hùng trong nền bóng đá Anh. Tôi vô cùng tự hào khi trở thành HLV trưởng của đội bóng.

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới tất cả những người tại Glasgow Rangers vì đã cho tôi cơ hội được dẫn dắt một CLB mang tính biểu tượng như vậy. Giúp Rangers giành chức vô địch quốc gia lần thứ 55 trong lịch sử luôn là một chiến tích đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi xin chúc các cầu thủ, nhân viên và CĐV của đội bóng những điều tốt nhất trong tương lai.”
 
Bản hợp đồng giữa Steven Gerrad với CLB Aston Villa sẽ có thời hạn 3 năm rưỡi, tới tháng 6/2025. Ông sẽ có trận ra mắt CLB vào ngày 20/11 tới, khi Villa tiếp đón Brighton trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X