Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Viktor Gyokeres giải thích lý do từ chối Arsenal

Thứ Sáu 06/09/2024 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viktor Gyokeres thừa nhận rằng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro (84 triệu bảng Anh) của anh có thể đã khiến Arsenal nản lòng.

Cầu thủ người Thụy Điển đã có mùa giải 2023/24 tuyệt vời tại thủ đô Bồ Đào Nha sau khi chuyển đến từ Coventry City, ghi được 43 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo sau 50 lần ra sân. Anh tiếp tục phong độ tuyệt vời đó trong mùa giải này với 7 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên của chiến dịch mới tại Bồ Đào Nha.

Gyokeres là một trong những lựa chọn hàng đầu được Arsenal cân nhắc vào mùa hè này cùng với Alaxander Isak và Benjamin Sesko, trong khi Raheem Sterling cuối cùng cũng đến theo dạng cho mượn từ Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Viktor Gyokeres giai thich ly do tu choi Arsenal

Viktor Gyokeres giải thích lý do từ chối Arsenal

 

Chelsea cũng được cho là quan tâm đến tiền đạo này khi gửi lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng Anh, nhưng đã bị Sporting từ chối vào tháng 1. Gyokeres, 26 tuổi đang tập trung cùng đội tuyển Thụy Điển trước các trận đấu tại Nations League với Estonia và Slovakia. 

Gyokeres thừa nhận rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của mình là quá lớn, mặc dù anh hạnh phúc ở Sporting, nhưng anh cho biết sẽ cân nhắc đến việc chuyển đi trong tương lai. Anh nói: “Sporting muốn giữ chặt chúng tôi. Đó là cách mọi chuyện diễn ra, nhưng tôi rất thích Sporting, vì vậy với tôi, ở lại không phải là vấn đề.

Tôi nghĩ điều khoản giải phóng là một trong những lý do ảnh hưởng đến tương lai của tôi, nhưng chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng tất nhiên bạn muốn thử sức ở các giải đấu khác và ở cấp độ cao hơn, nhưng tôi không bị căng thẳng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X