Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Viện binh tái xuất giúp Liverpool vô địch Premier League?

Thứ Năm 28/03/2019 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ian Wright nhận định sự trở lại sau chấn thương dài hạn của Alex Oxlade-Chamberlain sẽ đóng vai trò quan trọng để giúp Liverpool có thể vô địch Premier League mùa giải này.

Trong trận gặp AS Roma ở bán kết Champions League năm ngoái, Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng, đến nỗi nguy cơ cao là anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn đến hết cả mùa giải năm nay sau khi đã mất cả kỳ World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

Chamberlain trở lại và giúp Liverpool vô địch Premier League hình ảnh
Tiền vệ Chamberlain trở lại và giúp Liverpool vô địch Premier League?

Mặc dù vậy thì theo thời gian, quá trình hồi phục của Chamberlain diễn ra tương đối khả quan để cựu tiền vệ Arsenal hy vọng có thể tái xuất sân cỏ trong màu áo Liverpool ở giai đoạn quan trọng nhất là chặng cuối nước rút này. Từ đầu tháng Ba, The Ox đã bắt đầu thi đấu trở lại cho đội trẻ và đến cuối tuần này với màn tiếp đón Totttenham, anh cũng sẵn sàng tái xuất ít nhất trên băng ghế dự bị Anfield.

Cứ cho sẽ ngay lập tức được trao cơ hội ra sân ở đại chiến với Spurs thì cũng đồng nghĩa với chỉ tối đa 7 trận đấu Premier League còn lại cho Chamberlain cống hiến trong mùa giải này. Tuy nhiên theo quan điểm nhận định của Ian Wright, sự trở lại của ngôi sao 25 tuổi người Anh vẫn đủ đóng góp vai trò quan trọng để giúp Liverpool có thể vượt mặt Manchester City và lên ngôi vô địch.

Pháo Thủ huyền thoại phát biểu: “Mặc dù Chamberlain đã rời xa sân cỏ khá lâu vì chấn thương nhưng lợi ích mang đến có thể không thể tin nổi đâu, tựa như Liverpool mới chiêu mộ thêm tân binh cho giai đoạn quan trọng nhất mùa giải vậy. Cậu ấy sẽ gặp một số vấn đề hòa nhập không tránh được, nhưng sự cơ động khác biệt thổi vào tuyến giữa cũng sẽ không thể bàn cãi. Đây có thể sẽ là sự khác biệt trong cuộc đua vô địch."

Thời điểm hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 76 điểm/31 trận. Tuy nhiên, họ cũng chơi nhiều hơn Manchester City một trận trong khi khoảng cách cũng chỉ là hai điểm. Như đã nói cuối tuần này, thầy trò Jurgen Klopp sẽ bước vào trận đại chiến khó khăn với Tottenham trên sân nhà Anfield.

Klopp xác nhận ‘thương binh’ Liverpool chuẩn bị tái xuất
Alex Oxlade-Chamberlain trở lại thi đấu cùng đội dự bị của Liverpool sau quãng thời gian dài hồi phục chấn thương đầu gối. Thông tin này mới được HLV Jurgen...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X