Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vieira tiết lộ nguyên nhân thua MU

Thứ Hai 06/12/2021 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Man United, HLV Patrick Vieira thừa nhận đội bóng của mình không đủ sự can đảm.

Vieira chia sẻ sau trận thua MU

Bàn thắng duy nhất của Fred phút 77 đã giúp đội chủ nhà Man United giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Trong khi đó, Crystal Palace dù lép vế hơn, nhưng cũng có cơ hội ghi bàn của riêng mình và không tận dụng được.

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Patrick Vieira lên tiếng sau trận: “Tôi nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Không đội nào tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn. Khi chúng tôi có cơ hội với Jordan Ayew, chúng tôi lại không tận dụng được, và khi đối mặt với một đội bóng lớn, bạn sẽ bị trừng phạt. Trong những trận đấu thế này, bạn cần phải ghi bàn ở những cơ hội như vậy.

Patrick Viera chia sẻ sau trận thua MU
HLV Patrick Viera chia sẻ sau trận thua MU

Ayew chơi tốt ngày hôm nay, nhưng các chân sút luôn bị phán xét bởi số cơ hội và bàn thắng mà họ tạo ra. Tôi rất thất vọng vì Ayew xứng đáng có bàn thắng ngày hôm nay.

Tôi nghĩ chúng tôi đã không đủ can đảm để bỏ trống hàng phòng ngự. Chúng tôi thiếu vắng lực lượng hôm nay và toàn đội đánh mất sự tự tin để kiểm soát bóng. Chúng tôi đã không chơi đủ tốt như thường lệ.

MU có một HLV mới và chúng tôi không biết họ chơi kiểu gì. Chúng tôi cần phải chuẩn bị với phong độ của mình. Khi bạn nhìn vào số cơ hội mà MU tạo ra, tôi sẽ nói rằng hòa là một kết quả hợp lý.

Rất quan trọng khi giành 3 điểm trong các trận đấu, nhưng đồng thời bạn phải nhìn vào màn trình diễn. Chúng tôi đã ở rất gần rồi. Chúng tôi cần rút ra bài học và tiếp tục nỗ lực.” 

Thắng trận đầu tiên, Rangnick chỉ ra điểm quan trọng nhất MU làm đượcThắng trận đầu tiên, Rangnick chỉ ra điểm quan trọng nhất MU làm được
Trở thành HLV người Đức đầu tiên giành chiến thắng trong trận ra mắt tại Premier League, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học...
Bruno Fernandes ngạc nhiên với siêu phẩm của FredBruno Fernandes ngạc nhiên với siêu phẩm của Fred
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, nhạc trưởng Bruno Fernandes thừa nhận bị bất ngờ với pha làm bàn của Fred.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X