Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vieira thờ ơ trước tin đồn được Arsenal liên hệ

Thứ Tư 04/12/2019 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Vieira đã không thừa nhận sự hứng thú của mình với công việc HLV tại Arsenal.

Có tin cựu Pháo thủ được CLB cũ nhắm đến thay thế Unai Emery song anh khẳng định không có gì chắc chắn.

Vieira được Arsenal để ý


Patrick Vieira gia nhập Arsenal vào năm 1996 dưới thời Arsene Wenger. Tại đây, cựu tuyển thủ Pháp ngày một cải thiện khả năng và họ cùng nhau giành 3 chức vô địch Premier League.

Patrick Vieira thờ ơ trước tin đồn được Arsenal liên hệ hình ảnh
HLV Vieira được nắm thay Emery

Vieira là thành viên Arsenal bất bại tại Premier League cả mùa 2003-04. Hiện tại, người đàn ông 43 tuổi được xem là ứng viên hàng đầu kế nhiệm Unai Emery.

Đầu mùa trước khi Wenger từ chức sau 22 năm gắn bó, cái tên Vieira cũng từng được nhắc đến như người có thể thế chỗ. Nhưng sau cùng Emery là cái tên được chọn. Hiện HLV người Tây Ban Nha đã bị sa thải sau chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp của Arsenal.

Không quá bận tâm


Khi được hỏi trong tuần này về khả năng quay trở lại đội bóng bắc London, Vieira không quá bị phân tâm “Tôi cảm thấy những thông tin này làm phiền bạn nhiều hơn là tôi hoặc CLB”, anh nói.

“Không có gì để nói về nó. Không có gì nghiêm trọng, không có gì là sự thật. Tôi không có ý kiến để đưa ra trong việc này.”


Nice của Vieira đang ngụp lặn ở nửa sau BXH Ligue 1 dù họ đã giảm bớt một số áp lực với chiến thắng trước Angers vào cuối tuần qua. Đây là mùa giải thứ 2 của cựu tuyển thủ Pháp tại CLB quê hương từ khi lên nắm quyền sau thời gian làm việc ở New York City tại Mỹ.

Đồng đội của Vieira trong thế hệ từng cùng họ bất bại ở mùa 2003-04 là Freddie Ljungberg hiện đang dẫn dắt Arsenal dưới dạng tạm quyền. Ở trận ra mắt, cựu tiền vệ này cùng Pháo thủ có trận hòa 2-2 trước Norwich.

Arsenal chỉ kiếm được 19 điểm sau 14 vòng đầu tiên, kém tốp 4 đội dẫn đầu 7 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X