Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp thân tình, Vieira quyết không nhả Zaha cho Arsenal

Thứ Năm 05/08/2021 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV của Crystal Palace, Patrick Vieira bày tỏ quyết tâm giữ chân ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha ở lại trong mùa giải đầu tiên của mình dù CLB cũ của ông là Arsenal liên hệ.

Không thiếu những CLB lớn tại Premier League để mắt Wilfried Zaha trong một vài năm qua. Ở tuổi 28, ngôi sao của Crystal Palace đã đạt tới độ chín sự nghiệp và không giấu mong muốn tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Zaha
Zaha được Arsenal quan tâm

Mùa trước, Zaha đã ghi được 11 bàn thắng ở Premier League, thành tích cao nhất trong sự nghiệp. Khả năng đi bóng tốc độ, lắt léo vẫn là điểm mạnh lớn nhất của tuyển thủ Bờ Biển Ngà và không nhiều người tại hạng đấu cao nhất nước Anh có thể sánh bằng.

Những tin đồn về tương lai Zaha ngày càng rộ lên. Dù vậy, HLV Patrick Vieira sau cuộc nói chuyện tích cực với học trò sinh năm 1992 quyết tâm giữ anh lại, trước mắt là trong mùa 2021-22. Huyền thoại của Arsenal nói với Sky Sports:

“Tôi biết về Wilfried Zaha và câu chuyện của cậu ấy trong vài năm qua. Nhưng chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thực sự tốt và tôi mong muốn được hợp tác cùng cậu ấy. Đó là một trong những cầu thủ tài năng nhất ở Premier League.”

“Crystal Palace không muốn mất một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Tất cả các cầu thủ đều đủ tỉnh táo để biết CLB đang cố gắng xây dựng điều gì và muốn đi đến đâu. Chúng tôi đã hoàn thành một số bản hợp đồng với các cầu thủ trẻ thực sự thú vị và tôi nghĩ điều đó cho thấy hướng đi CLB muốn thực hiện.”

Patrick Vieira
Vieira muốn giữ Zaha ở lại Crystal Palace

Vào tháng 6, Zaha đã nói rõ rằng muốn được tới một CLB lớn. Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United nói với The Face: “Tôi cảm thấy mình đủ sức chơi cho các đội bóng hàng đầu. Ước mơ của tôi là giành được mọi điều cao quý nhất.”

“Tôi đủ tốt để cạnh tranh với những người giỏi nhất. Nếu cơ hội đến, tôi sẽ không từ chối vì tôi cảm thấy mình xứng đáng. Tôi muốn cho các con mình thấy bố chúng có thể làm được những điều lớn lao thế nào.”

Crystal Palace đang trong giai đoạn chuyển giao triều đại sau khi HLV Roy Hodgson nghỉ hưu. Vieira – người thành danh ở một đội bóng thành London khác là Arsenal khi còn thi đấu được chọn thay thế.

Trong mùa cuối cùng của Hodgson, Crystal Palace chỉ đứng thứ 14 tại Premier League. Do đó, việc mất đi một mũi công chủ chốt như Zaha chắc chắn sẽ gây tổn hại cho “Đại bàng” trong quá trình trẻ hóa đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X