Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vieira: "Pogba không phải Messi hay Ronaldo"

Thứ Ba 23/08/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Patrick Vieira cho rằng Paul Pogba cần xác định rằng anh không phải mẫu cầu thủ như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, những cầu thủ có thể một tay đem về chiến thắng cho đội bóng.

Pogba hinh anh
Pogba đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Southampton

Sau khi trở lại sân Old Trafford từ Juventus, tiền vệ Paul Pogba đã có màn ra mắt khá ấn tượng trước Southampton cuối tuần trước. Tuy vậy, trong chiến thắng 2-0 thuyết phục của Quỷ đỏ, tiền vệ người Pháp không có đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng. Cầu thủ trẻ sinh năm 1993 cũng có những cơ hội ghi bàn cho riêng mình nhưng không thể tận dụng.

Song tiền vệ huyền thoại Patrick Vieira cho rằng Paul Pogba không cần phải quá chú tâm vào việc ghi bàn. Đơn giản bởi anh không cần bàn thắng hay kiến tạo để chứng minh tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội bóng. Phát biểu trên tờ Daily Mirror, danh thủ người Pháp cho biết:
Thêm một sao trẻ tiềm năng sắp rời M.U
(Bongda24h.vn) – Sau Cameron Borthwick-Jackson và Tyler Blackett, tiền vệ trẻ Andreas Pereira cũng đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển...

“Tôi là một fan ruột của Pogba. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi tin rằng Premier League là một giải đấu khác biệt. Sẽ có rất nhiều áp lực đổ dồn lên vai cậu ấy bởi mức phí chuyển nhượng khổng lồ cũng như kỳ vọng lớn lao từ NHM. Cậu ấy sẽ phải tìm được sự cân bằng vì nếu cậu ấy nghĩ rằng mình có thể một tay đem về chiến thắng cho đội nhà thì cậu ấy đã phạm sai lầm lớn. Nếu cậu ấy cố gắng làm điều mà cậu ấy không thể làm thì đó cũng sẽ là một sai lầm lớn”.

“Tôi có nghe Mourinho nói rằng Pogba sẽ thành công như Messi và Ronaldo. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể ghi được tới 40 bàn thắng mỗi mùa. Nhưng cậu ấy có thể tạo ra khác biệt với điểm mạnh thể lực và kỹ thuật. Pogba cần phải tìm được sự cân bằng và phát huy những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy thay vì cố gắng bắt chước người khác”.

Quả thực, Man United bỏ ra tới hơn 90 triệu bảng mua Pogba không phải xuất phát từ hiệu suất ghi bàn của cầu thủ này. Trông chờ tiền vệ người Pháp tỏa sáng và đạt khả năng săn bàn tương tự như những sát thủ hàng đầu thế giới rõ ràng chỉ là chuyện viển vông. Nhưng khả năng làm chủ khu vực trung tuyến của Pogba hoàn toàn có thể đưa Man United tới đỉnh cao.

Xem video màn trình diễn của Pogba ở trận M.U 2-0 Southampton:

Xuân Phong


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X