Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên số 1 thay Wenger khiến Arsenal buồn lòng

Thứ Bảy 21/04/2018 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Vieira được chính Arsene Wenger tiến cử thay thế mình ngồi ghế nóng bắt đầu từ mùa giải tới. Mới đây, đích thân Vieira phát biểu về công việc HLV Arsenal.

Vieira được Wenger tiến cử


Vào hôm qua, HLV Arsene Wenger tuyên bố từ chức, quyết định chia tay Arsenal vào cuối mùa 2017/18. Sau 22 năm gắn bó, giờ là lúc nhà cầm quân người Pháp cảm thấy nên dừng lại. Ông vinh dự được dẫn dắt Pháo thủ trong quãng thời gian dài và trải qua nhiều thành công.

Trong thời gian qua, Wenger nhận phải nhiều phản đối từ chính CĐV Arsenal bởi thành tích đi xuống của đội bóng. Chính cựu Pháo thủ là Paul Merson cũng nhận định rằng HLV Wenger khôn ngoan khi ra đi lúc này. “Những trận đấu sắp tới đều hết sức quan trọng. Chính vì thế lời chia tay này của Wenger có thể giúp NHM ở bên ông ấy đến cuối mùa”, cựu tiền vệ từng có 12 năm gắn bó với Arsenal (1985 tới 1997) nói.

Vieira phat bieu ve cong viec HLV Arsenal hinh anh
Wenger rời Arsenal sau mùa 2017/18

Cũng trong hôm qua, Wenger bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng cầm quân của Patrick Vieira, người đang làm việc tại New York City. Wenger tin trò cũ sẽ sớm kế nhiệm mình tại Arsenal với tiềm năng ông nhận thấy sau quãng thời gian dõi theo sự nghiệp của người được xem là biểu tượng của Pháo thủ.


Vieira hãnh diện khi được Arsenal để mắt, nhưng…


Vieira từng làm trợ lý tại Man City và giờ dẫn dắt New York City tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Cựu tiền vệ 41 tuổi vui mừng khi được Arsenal để mắt thay thế Wenger nhưng cho biết đang hạnh phúc tại xứ cờ hoa.

HLV Vieira

Vieira phát biểu về công việc HLV Arsenal


“Tôi đã có 9 năm ở Arsenal và CLB thực sự đặc biệt đối với tôi”, Vieira nói trên một đài phát thanh New York. “Nhưng điều đó chưa đủ để dẫn dắt đội bóng. Tôi luôn hãnh diện khi tên mình được các CLB khác liên hệ. Điều đó tốt cho bản thân nhưng tôi đang hạnh phúc ở đây. Chúng ta sẽ thấy điều gì đó xảy ra trong vài năm tới.”

Xem thêm một số bài viết về HLV Wenger trên trang Bongda24h.vn:

Hé lộ bến đỗ của HLV Wenger sau khi rời Arsenal
HLV Wenger rời Arsenal vào cuối mùa giải này nhưng không có ý định nghỉ hưu. Dự kiến, chiến lược gia người Pháp sẽ đàm phán để trở về quê nhà dẫn dắt PSG hoặc...
Xuất hiện một siêu HLV muốn thay thế Wenger
Arsene Wenger đã quyết định nói lời chia tay với Arsenal sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Và mới nhất, xuất hiện HLV Carlo Ancelotti muốn tới Arsenal thay...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X