Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại thổ lộ mong muốn thay Emery dẫn dắt Arsenal

Thứ Tư 16/10/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Patrick Vieira tiết lộ anh rất muốn trở lại dẫn dắt Arsenal trong tương lai.
Vieira là cầu thủ nòng cốt giúp Arsenal nâng cao danh hiệu vô địch Premier League mùa 2003/04. Anh là đội trưởng trong đội hình “Bất bại” huyền thoại của Pháo thủ.

Sau khi giải nghệ, Vieira đã bước vào công tác huấn luyện. Anh từng có thời gian làm việc ở Man City trước khi dẫn dắt New York City. Vieira đã trở lại Ligue 1 vào mùa hè 2018, nắm quyền ở Nice.

Huyền thoại Vieira thổ lộ mong muốn dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Vieira thổ lộ mong muốn dẫn dắt Arsenal


Vieira đã gây ấn tượng mùa trước khi xây dựng một đội hình thi đấu xuất sắc và suýt lọt vào nhóm tham dự cúp châu Âu. Mùa này, Vieira đã có thêm tiền để chi tiêu và hứa hẹn sẽ giúp Nice tiếp tục cạnh tranh cho một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Mới đây, huyền thoại người Pháp đã lên tiếng chia sẻ rằng anh rất vui nếu được trở lại Premier League làm việc vào một ngày nào đó.

“Cũng như mọi cầu thủ khác, khi làm công việc này, chúng tôi luôn muốn đạt đến đẳng cấp cao nhất”, Vieira trả lời khi được hỏi liệu anh có muốn dẫn dắt Arsenal trong tương lai hay không.

“Nhưng tôi cũng đang đạt tới một đẳng cấp rất cao với Nice. Những việc chúng tôi làm bây giờ là rất ổn định. Nhưng ở công việc này, tôi luôn mong muốn dẫn dắt một đội bóng có thể tham dự Champions League hoặc World Cup”.


Vieira đã đầu quân cho một vài đội bóng lớn như Juventus, Inter hay Man City. Nhưng chỉ ở Arsenal, anh mới được xem là một huyền thoại. Vieira đã chơi hơn 275 trận cho Pháo thủ, giành được 3 danh hiệu Premier League và 3 FA Cup trong quãng thời gian này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X