Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chơi trò ‘mèo khóc chuột’ với Emery

Thứ Ba 12/11/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa làn sóng kêu gọi sa thải Unai Emery, cựu đội trưởng Arsenal là Patrick Vieira đã lên tiếng ủng hộ.

Từng tâm sự muốn tới Pháo thủ tiếp quản ghế nóng đang do Unai Emery nắm giữ song thật bất ngờ khi Patrick Vieira kêu gọi dành thêm thời gian cho HLV người Tây Ban Nha.


Emery gặp nhiều áp lực


Sau trận thua Leicester City 2-0 vào thứ 7 tuần trước, Arsenal đã bị tốp 4 tại Premier League bỏ cách tới 8 điểm. Áp lực lên HLV Unai Emery cũng đè nặng hơn nữa khi Pháo thủ liên tục vấp ngã trong thời gian qua.

Huyền thoại Arsenal chơi trò ‘mèo khóc chuột’ với Unai Emery hình ảnh
Emery đang hứng chịu áp lực rất lớn

Tính ra, Arsenal chỉ thắng 1 trong số 7 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường. Làn sóng kêu gọi phế truất HLV Emery tới từ các CĐV đội bóng thành London tăng mạnh.

Được Vieira ủng hộ


Patrick Vieira nằm trong danh sách ứng viên có thể tiếp quản ghế nóng tại sân Emirates. Cựu đội trưởng từng thổ lộ muốn được kế nhiệm Emery trong tương lai. Vì thế, thật bất ngờ khi đúng lúc nóng bỏng này, Vieira lại kêu gọi sự ủng hộ cho cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain.

Vieira
Vieira ủng hộ HLV đương nhiệm của Arsenal

Anh nói với các phóng viên: “Sự thật là Arsenal đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Nhưng tôi đã không xem tất cả các trận đấu của họ, vì vậy tôi không thể nhận xét quá nhiều.”

“Họ có một HLV giàu trình độ và làm tốt công việc của mình. Khi một CLB gặp khó khăn, điều quan trọng là phải đoàn kết. Tôi nghĩ rằng Emery có đủ kinh nghiệm để vượt qua thời gian này.”

“Chúng tôi phải đứng sau HLV trưởng và cho ông ấy thời gian để thay đổi mọi thứ. Tôi không chắc một sự thay trên ghế nóng sẽ khắc phục vấn đề.”


Lịch thi đấu sắp tới của Arsenal là tương đối thuận lợi. Sau đợt nghỉ quốc tế, họ sẽ có 2 trận đấu tại Premier League với những đội thuộc nhóm nguy hiểm là Southampton (sân nhà) và Norwich (sân khách).

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X