Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vieira háo hức chờ ngày "xung trận"

Thứ Năm 04/02/2010 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Patrick Vieira tiết lộ anh đã sẵn sàng để trở lại với trận đấu đầu tiên của Premier League sau 4 năm rời xa giải bóng đá xứ sương mù.



Năm 2004, sau quãng thành công cùng Arsenal, Vieira đã chuyển tới chơi tại Serie A nơi anh khoác áo Juventus và Inter. Tuy nhiên từ khi Jose Mourinho chuyển tới dẫn dắt Inter, tiền vệ kì cựu người Pháp không còn là sự lựa chọn số 1 trong đội hình chính thức.

Muốn cứu vớt sự nghiệp cũng như hi vọng được cùng ĐT Pháp dự World Cup 2010, Vieira đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Manchester City trong mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, chấn thương từ hồi còn ở Inter đã khiến cho Vieira vẫn chưa có được trận đấu ra mắt trong màu áo CLB mới.

Hiện tại, chấn thương mắt cá của tiền vệ 33 tuổi đã hoàn toàn bình phục và khả năng anh có thể ra sân ở trận đấu với Hull City cuối tuần là rất cao. Cá nhân Vieira cũng thừa nhận anh đang háo hức muốn có trận đấu đầu tiên sau 4 năm rời xa Premier League.

"Tôi đã phải mất một thời gian dài đánh vật với chấn thương. Nhờ có chúa giờ tôi đã có thể trở lại và đã sẵn sàng để trở lại. Tôi đang chờ đợi trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới."

"Được trở lại với bóng đá Anh khiến tôi cảm thấy háo hức. Trong thời gian chơi bóng tại Italia tôi vẫn theo dõi các trận đấu của Premiership. Đó thực sự là một giải đấu hấp dẫn và hấp dẫn nhất thế giới."

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X