Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vieira đau đớn khi bị Arsenal cầm hòa

Thứ Ba 19/10/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chơi tốt và dẫn đội chủ nhà đến những phút cuối cùng, nhưng Crystal Palace của Patrick Vieira lại phải chia điểm ở phút bù giờ.

Patrick Vieira chia sẻ sau trận hòa Arsenal

Trong trận đấu muộn nhất vòng 8 giải Ngoại hạng, Crystal Palace có chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal, và đây là ngày trở lại của cựu danh thủ Patrick Vieira – người đang dẫn dắt Palace. Aubameyang ghi bàn mở tỷ số, nhưng đội khách đã liên tiếp ghi 2 bàn trong hiệp đấu thứ 2, trước khi Lacazette giật lại 1 điểm cho Pháo thủ ở phút bù giờ.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Patrick Vieira cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi chứng kiến tinh thần chiến đấu của toàn đội ngày hôm nay. Mọi chuyện rất khó khăn trong 15 phút đầu, nhưng sau đó chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt.

Vieira đau đớn khi bị Arsenal cầm hòa 19/10
HLV Patrick Vieira đau đớn khi bị Arsenal cầm hòa

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Đó là lý do kết quả này khiến toàn đội cảm thấy đau đớn, bởi những gì các cầu thủ đã làm được trong ngày hôm nay. Tôi thực sự thất vọng cho các cầu thủ. Họ đã thi đấu rất xuất sắc, chứng tỏ được bản lĩnh và cá tính của mình.

Khi nghĩ đến diễn biến của trận đấu, Crystal Palace ngược dòng ghi 2 bàn và cái cách chúng tôi nhận bàn thua phút cuối cùng, rõ ràng đó là 2 điểm bị đánh rơi. Chúng tôi rất thất vọng vì không thể rời Emirates với một chiến thắng.”



 

Người cũ Patrick Vieira suýt gieo sầu cho Arsenal trong màn tái ngộ giàu cảm xúcNgười cũ Patrick Vieira suýt gieo sầu cho Arsenal trong màn tái ngộ giàu cảm xúc
Trong lần trở về mái nhà xưa, cựu tiền vệ huyền thoại người Pháp đã cùng Crystal Palace chỉ còn cách chiến thắng có vài chục giây tại trận đấu thuộc vòng 8...
Patrick Vieira và ngày về của huyền thoạiPatrick Vieira và ngày về của huyền thoại
Ngày hôm nay, Patrick Vieira sẽ gặp lại Arsenal, nơi ông đã gắn bó quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp cầu thủ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X