Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vieira chỉ ra sự sai lầm trong triết lý của Wenger tại Arsenal

Thứ Hai 22/08/2016 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đồng tình với việc HLV Wenger không vung tiền chuyển nhượng nhưng trò cũ Patrick Vieira cho rằng triết lý của giáo sư đang áp dụng tại Arsenal là sai lầm.

 
Sau hai trận mở màn mùa giải đầy thất vọng với một trận thua và một trận hòa, HLV Arsene Wenger đang đứng trước làn sóng phản đối dữ dội từ các cổ động viên Arsenal. Nguyên nhân là bởi "giáo sư" không chịu bổ sung thêm lực lượng dù nhân sự hiện tại của Arsenal khá mỏng với một loạt trụ cột dính chấn thương.
 
Sanchez Ozil Cazorla
Vieira cho rằng việc quá trọng dụng những cầu thủ giàu kỹ thuật là sai lầm của HLV Wenger.

HLV Wenger không ít lần hứa hẹnsẽ mua cầu thủ nhưng Arsenal vẫn chưa có thêm sự bổ sung nào ngoài Granit Xhaka, Rob Holding và Takuma Asano. Khi bị chất vấn quá nhiều về vấn đề chuyển nhượng, HLV Wenger thậm chí còn phát cáu và đưa ra những phát ngôn có phần thái quá.
 
Nhận xét về chính sách chuyển nhượng của Arsenal, Patrick Vieira - huyền thoại của câu lạc bộ - tỏ ra đồng tình với Wenger khi chỉ trích cách chi tiền mạnh tay của các câu lạc bộ khác tại Premier League trên Reuters: "Tôi thật sự ngưỡng mộ một số câu lạc bộ sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ có giá 10 triệu bảng".
 
Tuy nhiên, Vieira lại không hài lòng với triết lý Wenger đang áp dụng: "Ở thế hệ của tôi, Arsenal sở hữu rất nhiều cầu thủ mạnh mẽ về thể chất. Nhưng đến năm hoặc sáu năm gần đây, Arsenal đã thay đổi khi mang về quá nhiều cầu thủ giàu tố chất kỹ thuật".
 
"Hiện nay khi xem Arsenal thi đấu, họ triển khi lối đá đẹp nhưng tôi cảm thấy vẫn thiếu cái gì đó. Tôi nghĩ đó là sự hiện diện của những cầu thủ mạnh mẽ về thể chất cũng như những cá tính lớn trên sân. Đó là điều đang tuyệt tích tại Arsenal".
 
N.D


Báo bóng đá cung cấp thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X