Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vieira bày cách giúp Arsenal cạnh tranh trở lại

Thứ Hai 25/12/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Arsenal sa sút trong những mùa giải gần đây, tiền vệ huyền thoại Patrick Vieira đã lên tiếng hiến kế giúp HLV Wenger giải quyết vấn đề.
Vieira bay cach giup Arsenal canh tranh tro lai hinh anh
Arsenal đang gặp nhiều vấn đề ở thời điểm này

Patrick Vieira cho rằng Arsenal đang sa sút đáng kể trong những năm gần đây. Tiền vệ huyền thoại khẳng định màn trình diễn của toàn đội dưới thời Wenger không đủ tốt với một CLB có tham vọng lớn như Pháo thủ.

Mùa giải 2016/17 chứng kiến Arsenal lần đầu tiên bị loại khỏi top 4 dưới thời HLV Wenger. Họ không được tham dự Champions League ở mùa giải năm nay và tâm trạng u ám đang bao trùm sân Emirates. Kể từ lần gần nhất vô địch Premier League, Arsenal mới chỉ giành được 3 danh hiệu FA Cup.

Đã có những e ngại về việc Arsenal sẽ còn tụt dốc hơn nữa trong tương lai. Đội bóng thành London đang có nguy cơ phải nói lời chia tay với những ngôi sao hàng đầu như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch đang đầu tư không tiếc tiền để có những ngôi sao sáng nhất nhằm duy trì vị thế qua từng năm.
Arsenal nhận tin cực sốc từ chấn thương của Giroud
Tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương khá nặng, anh sẽ phải vắng mặt trong 10 trận đấu của Pháo thủ.

Mới đây, Vieira đã chia sẻ trên kênh Sky Sports về những việc cần phải giải quyết tại sân Emirates lúc này: “Tôi không hài lòng với thành tích của Arsenal trong những năm gần đây. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều mong chờ hơn thế. Mọi thứ chưa đủ tốt với CLB và với các fan của đội bóng.

“Khi bạn quen với thành công, bạn sẽ muốn những chiến thắng kéo dài càng lâu càng tốt. Có những cầu thủ ở Arsenal lúc này cần phải đưa ra quyết định về tương lai. Đó cũng là điều đầu tiên mà Arsenal cần giải quyết. Sau đó, họ cần phải đem về những cầu thủ chất lượng để cạnh tranh với Man City. Tôi tin rằng Man City sẽ là đội bóng mà các đội cần đánh bại trong những năm tới”.

Việc vắng mặt khỏi đấu trường Champions League sẽ khiến Arsenal khó thu hút những ngôi sao hàng đầu. Những mục tiêu chuyển nhượng của họ hoàn toàn có thể hướng tới những đội bóng khác tham vọng hơn. Đó sẽ là vấn đề mà Wenger phải đối mặt khi Arsenal đang một lần nữa bị đẩy vào cuộc đua top 4 ở mùa giải này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X