Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vieira: "Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Sáu 04/03/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng lừng danh của Pháo thủ tin rằng đoàn quân của HLV Wenger vẫn còn cơ hội đăng quang chức vô địch Premier League bởi mùa giải năm nay quá khó đoán định.

Tran thua thu ba lien tiep khien giac mong vo dich dan roi xa Arsenal. Anh: AFP.
Arsenal đang trải qua chuỗi trận rất đáng thất vọng
Arsenal đang phải nhận quá nhiều chỉ trích trong hơn một tuần qua. Sau khi để thua đội hình hai của Man United, đội bóng thành London tiếp tục thúc thủ 1-2 trước CLB đang có nguy cơ xuống hạng ở mùa giải này là Swansea. Những kết quả thất vọng này khiến cho The Gunners bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa với khoảng cách 6 điểm. Nếu Arsenal không thể giành chiến thắng ở trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần này còn Leicester vượt qua được đối thủ đáng gờm Watford, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Wenger sẽ phải nói lời chào tạm biệt chức vô địch Premier League.

Trên thực tế, với việc tự bắn vào chân hai phát liên tiếp, Pháo thủ cho thấy họ chưa đủ bản lĩnh để trở thành tân vương của giải Ngoại hạng Anh. Chính tiền vệ siêu sao Alexis Sanchez cũng cảm nhận được điều này và cho rằng các đồng đội của anh quá thiếu tự tin vào khả năng của bản thân. Tuy nhiên, đội trưởng lừng danh của Arsenal, Patrick Vieira khẳng định đội bóng cũ của anh vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League ở mùa giải đầy biến động này.
M.U chi 40 triệu bảng mua mục tiêu của Arsenal
(Bongda24h.vn) - Theo trang Fichajes.net, M.U đang coi tiền vệ William Carvalho là ưu tiên trong mục tiêu chuyển nhượng của họ vào mùa Hè năm 2016. Cầu thủ...
“Tôi vẫn đang theo dõi diễn biến của giải đấu và tôi nghĩ khi bạn nhìn vào bảng xếp hạng bây giờ thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Arsenal đã thua, Man City cũng thua, Leicester bị cầm hòa còn Spurs thì bị West Ham đánh bại. Có thể thấy rằng cơ hội vô địch đang mở rộng cho tất cả, một mùa giải thú vị. Tôi nghĩ các CĐV rất thích kịch bản khó lường như thế này và tôi còn nghĩ là Man United cũng có cơ hội nâng cúp vào cuối mùa.”

“Tôi biết là mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nhưng mọi chuyện đang ngày càng khó lường hơn vì chưa có đội bóng nào cho thấy sự ổn định cả. Arsenal vẫn còn cơ hội, Man City cũng vẫn còn cơ hội và tôi cũng như các CĐV sẽ được tận hưởng một mùa giải đáng nhớ bậc nhất trong lịch sử Premier League.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X