Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dẫn dắt M.U sẽ được đàm phán vào cuối tuần này

Thứ Năm 07/04/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Siêu cò" Jorge Mendes dự kiến sẽ gặp gỡ phó chủ tịch Ed Woodward để bàn bạc về tương lai của HLV Jose Mourinho vào cuối tuần này.


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24hnhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Theo Nhật báo buổi chiều Manchester đưa tin, người đại diện của Mourinho là "siêu cò" Mendes sẽ gặp gỡ với phó chủ tịch Ed Woodward của Manchester United vào cuối tuần này. Nội dung xoay quanh vấn đề tương lai của Mourinho, khi Mendes muốn có được câu trả lời rõ ràng từ phía Man Utd.
Viec Mourinho dan dat MU se duoc dam phan vao cuoi tuan nay hinh anh
"Siêu cò" Mendes (ảnh trên bên trái) sẽ gặp gỡ phó chủ tịch Ed Woodward của M.U cuối tuần này để thảo luận về tương lai của Mourinho.

Theo khảo sát mới đây được đăng tải trên Independent, Mourinho chiếm đến 62% tỉ lệ bình chọn cho chiếc ghế HLV mùa sau của Man Utd. Xếp sau Mourinho lần lượt là Mauricio Pochettino (19%), Ryan Giggs (10%), Van Gaal (9%).
Hiện tại, Man Utd vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện, dù rất nhiều CĐV muốn HLV Van Gaal ra đi. Bản thân chính Van Gaal thừa nhận rằng ông cũng chưa biết trước có thể gắn bó với Man Utd hay không, mà phải đợi đến mùa hè.
Mới đây, HLV Van Gaal cũng vừa từ chối lời đề nghị của Liên đoàn bóng đá Hà Lan về việc trở lại quê hương nắm chức giám đốc kỹ thuật của đội tuyển. Lý do Van Gaal đưa ra là vẫn muốn gắn bó với Man Utd khi bản hợp đồng hiện tại với "Quỷ đỏ" vẫn còn hiệu lực.
Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X