Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Việc De Gea rời M.U chỉ còn là vấn đề thời gian"

Thứ Năm 08/02/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Craig Bellamy khẳng định việc De Gea rời khỏi Man United để đầu quân cho Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian.
Viec De Gea roi MU chi con la van de thoi gian hinh anh
Bellamy khẳng định De Gea chắc chắn sẽ gia nhập Real

Real Madrid từ lâu đã liên hệ với thủ thành De Gea. Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha cũng từng tiến rất gần tới chữ ký của cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2015. Dẫu vậy, những trục trặc về giấy tờ ở thời điểm đó khiến Real không thể có được mục tiêu mình mong muốn. Nhưng đội bóng đá thành Madrid vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.

Theo cựu cầu thủ Bellamy, sức hút từ phía Real Madrid là điều mà De Gea rất khó từ chối ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Hiện giờ, thủ thành 27 tuổi cũng chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng với Quỷ đỏ và sẽ đứng trước những lựa chọn ở mùa hè tới.
Sao khủng Brazil từ chối M.U để cập bến Man City
Cựu HLV Shakhtar Donetsk, Mircea Lucescu khẳng định tiền vệ Fred đã từ chối M.U để cập bến Man City vào 6 này.

“De Gea là một bản hợp đồng chất lượng thực sự. Và tôi luôn cảm thấy rằng Real Madrid muốn De Gea trở thành thủ môn của họ trong nhiều năm tới. Và tôi nghĩ sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Real có được cậu ấy.

“Khả năng chơi chân của De Gea là quá tuyệt. Cậu ấy cũng không chiến tốt và đọc trận đấu tuyệt vời. Nếu các bạn theo dõi, De Gea còn tạo ra được rất nhiều pha cứu thua bằng chân. Cậu ấy thực sự là một thủ thành đẳng cấp thế giới. Cậu ấy tạo ra rất nhiều câu hỏi cho các tiền đạo khi đối mặt với họ. Đó là lý do cậu ấy thắng trong rất nhiều tình huống đối mặt và tạo ra các pha cứu thua không tưởng”.

Real Madrid đang đứng ở vị trí thứ 4 tại La Liga, kém Barcelona tới 19 điểm trên bảng xếp hạng dù còn thi đấu ít hơn 1 trận. Và bây giờ, đội chủ sân Bernabeu hứa hẹn sẽ chi ra rất nhiều tiền ở mùa hè tới để tăng cường đội hình, bắt đầu bằng việc chiêu mộ mục tiêu từ lâu là De Gea.

“Hầu hết các đội bóng lớn đều đang trong công cuộc cải tổ. Real Madrid gặp nhiều áp lực hơn vì những thành công họ giành được tại Champions League gần đây. Tôi nghĩ De Gea là một phần quan trọng trong kế hoạch của họ. Mặc dù Real sẽ phải chi nhiều tiền để đưa De Gea rời khỏi Man United nhưng tôi sẽ sốc nếu cậu ấy không ra đi”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X