Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Việc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới Norwich

Chủ Nhật 24/10/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã có cho mình cú hattrick trong chiến thắng tưng bừng 7-0 của Chelsea trước Norwich tại vòng 9 Premier League 2021/22.

Mason Mount lập hattrick

Chelsea đại thắng 7-0 Norwich trong trận đấu sớm nhất vòng 9 Premier League 2021/22. Ở đó, Mason Mount chói sáng với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên cầu thủ người Anh lập hattrick trong màu áo Chelsea kể từ khi được đôn lên đội một trước thềm mùa giải 2019/20.

Mason Mount
Mason Mount có cho mình hattrick vào lưới Norwich.

Theo quy định, những cầu thủ lập hattrick sẽ được tặng trái bóng thi đấu trong trận. Và trường hợp của Mason Mount không phải ngoại lệ.

Sau dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, tiền vệ 22 tuổi quyết định mang trái bóng lập tức xin chữ kí tất cả các thành viên của Chelsea làm kỉ niệm. Sau trận đấu, Ben Chilwell đã đăng tải bức ảnh Mason Mount tạo dáng bên trái bóng đã được các đồng đội kí tặng và để lại dòng trạng thái: "Chúc mừng người anh em nhé!"

 

Mason Mount
Mason Mount tạo dáng bên trái bóng được các đồng đội kí tặng.

Mason Mount tiết lộ sau trận: "Có lẽ tôi sẽ đóng khung trái bóng này rồi đem trưng bày trong nhà ở vị trí trang trọng nhất. Cả chiếc áo thi đấu ngày hôm nay cũng vậy. Đây là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp để sau này tôi nhìn lại."

Số 19 của Chelsea nói thêm: "Trước trận đấu, tôi tự gây áp lực với bản thân mình rằng cần phải ghi bàn. Và rồi tôi có được 3 bàn thắng. Đây rõ ràng là kỉ niệm đáng nhớ với tôi. Tôi vẫn luôn có những cơ hội ghi bàn trong hầu hết các trận, nhưng không phải lúc nào cũng dứt điểm thành công."

Thomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-OdoiThomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-Odoi
Sau màn trình diễn ấn tượng của Callum Hudson-Odoi trước Norwich, HLV Thomas Tuchel tuyên bố cầu thủ này sẽ đá chính trong trận đấu tiếp theo của Chelsea.
Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston VillaChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, với kết quả này đội bóng thành London lập kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn trong...
Hudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của WernerHudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của Werner
Hudson-Odoi khẳng định anh muốn được thi đấu trên hàng công Chelsea và sẽ cố gắng đóng góp nhiều bàn thắng để giữ được vị trí hiện tại.
VIDEO: Mason Mount cười vào mặt đối phương sau khi ghi bànVIDEO: Mason Mount cười vào mặt đối phương sau khi ghi bàn
Sau khi sút tung lưới Norwich trên chấm penalty, tiền vệ Mason Mount chạy tới ăn mừng ngay trước mặt thủ môn Tim Krul.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X