Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Việc Chelsea bán Torres với giá rẻ chỉ là tin đồn nhảm

Thứ Sáu 16/12/2011 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh từng rầm rộ đưa tin Chelsea sẽ bán Torres với mức giá chỉ... 20 triệu bảng vì Villas Boas. Nhưng có lẽ tất cả chỉ là những thông tin sai sự thật, khi đích thân "Mourinho đệ nhị" đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Mất đến 50 triệu bảng Chelsea mới đưa được Torres về Stamford Bridge về Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông đầu năm nay, thế nhưng trái với sự kì vọng lớn lao ban đầu, Torres ngày càng khiến ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy tiếc tiền khi mua tiền đạo này. "El Nino" chỉ ghi được có 5 bàn thắng trong 35 trận đã ra sân cho Chelsea. Một năm khoác lên mình chiếc áo xanh của thành London, Torres vẫn chưa cho người hâm mộ thấy được hình ảnh của một "sát thủ" trước khung gỗ như thời còn thi đấu cho Liverpool. Thậm chí ở những trận đấu gần đây, Torres còn chấp nhận thân phận dự bị cho Drogba - người trước đó từng bị liệt vào danh sách cần bán của The Blues.

Liệu Chelsea chấp nhận lỗ nặng để đẩy Torres đi?

Với phong độ tệ hại của Torres, cùng với thái độ của HLV Villas Boas trong thời gian gần đây khi để "El Nino" trên băng ghế dự bị, báo chí Anh rầm rộ đưa tin việc Chelsea sẽ thanh lí Torres với giá rẻ. Chung qui vẫn là bởi lí do chiến thuật, khi ban lãnh đạo Chelsea cho rằng Torres không phù hợp với lối chơi mà HLV Villas Boas đang xây dựng tại The Blues.

Nhưng việc có hay không chuyện Chelsea chấp nhận bán Torres chỉ chưa bằng một nửa mức giá mà họ mua tiền đạo này hồi đầu năm? Đành rằng Torres thi đấu thất vọng, nhưng cũng chưa đến mức Chelsea vội vã đẩy tiền đạo này đi với mức giá bèo như vậy. Bởi lẽ dù sao Torres mới chỉ gia nhập Chelsea có một năm, từng ấy vẫn chưa thể nói lên tất cả, Chelsea có thể kiên nhẫn hơn chờ đến hết mùa rồi mới quyết định tương lai của Torres, bởi khi ấy cái nhìn về Torres dưới thời Villas Boas sẽ rõ ràng hơn so với hiện tại. Hơn thế nữa, mùa này phong độ của Torres cũng đã có chút cải thiện khi được thi đấu cùng những cầu thủ trẻ trung hơn như Juan Mata hay Sturridge, thế nên Chelsea hoàn toàn có thể tiếp tục làm cách mạng về lực lượng để xem khi thi đấu cùng một đội hình trẻ trung, phong độ của Torres có thể được hồi sinh hay không rồi mới tính tiếp.

Hơn thế nữa, bản thân HLV Villas Boas cũng chưa hề có ý định bán Torres khi khẳng định:" Fernando Torres không phải để bán với bất kì giá nào, kể cả ở hiện tại hay trong kì chuyển nhượng mùa hè".

Xem ra, Chelsea lúc này chưa có ý định bán Torres chứ chưa nói đến việc bán theo kiểu "đại hạ giá".

  • Như Đạt (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X