Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Việc Bruno Fernandes lẫn Pogba dính chấn thương là tin vịt

Thứ Bảy 04/07/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, tờ Mirror của Anh đã đăng tải tình hình lực lượng MU trước trận gặp Bournemouth với thông tin cả Bruno lẫn Pogba đều dính chấn thương.


Tin trụ cột MU chấn thương là nhảm nhí

Theo đó, Mirror đã đăng tải thông tin 2 sao sáng của Man United… lao vào nhau và tự lăn ra chấn thương, dẫn đến việc sẽ vắng mặt trong trận đấu tối nay với Bournemouth. Đáng chú ý, không ít tờ báo khác của Anh đã dẫn lại nguồn tin này, và khiến độc giả một phen hoang mang.

Nhưng theo những nguồn tin thân cận từ Man United, đây chỉ là một dòng status troll của một trang Twitter, và Mirror đã vô tình lấy lại khi chưa xác thực. Ngay sáng nay, nhiều trang Twitter đã lên tiếng xin lỗi với trò đùa không mấy vui vẻ này. 

Tình hình lực lượng MU Tin Bruno và Pogba chấn thương là giả hình ảnh

Tình hình lực lượng MU: Paul Pogba và Bruno Fernandes hoàn toàn khoẻ mạnh


Tờ Sky Sports khẳng định đã nối liên hệ với MU và bác bỏ thông tin 2 tiền vệ dính chấn thương. Cả Bruno Fernandes và Paul Pogba vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh trong buổi tập gần nhất.

Trong khi đó, một vài bình luận hài hước của người hâm mộ xung quanh vấn đề này, đó là “Chúng ta đều biết Lingard đã tung tin đồn này hòng chiếm suất đá chính”.

Trở lại với trận đấu tới, khả năng không nhỏ Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 với tuyến giữa Matic, Bruno và Pogba. Theo một thống kê, 2 tiền vệ sáng tạo của MU đã thi đấu cùng nhau 219 phút, và trong khoảng thời gian này – đội bóng ghi tới 8 bàn thắng và lọt lưới 0 lần.

Solskjaer: Kỳ chuyển nhượng tiếp theo rất quan trọng với MU
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần đưa ra những quyết định tốt ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo nếu muốn cạnh tranh vô địch với Liverpool và Man City mùa tới.
Nhận định MU vs Bournemouth (21h00 ngày 4/7): Đánh chiếm Top 4
Nhận định MU vs Bournemouth nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, cơ hội để thầy trò Eddie Howe giành điểm tại Old Trafford gần như là con số 0.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X