Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic:"Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Man United"

Chủ Nhật 17/04/2011 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới nên dễ hiểu khi Nemanja Vidic được hàng loạt các ông lớn châu Âu theo đuổi. Tuy nhiên, mới đây nhất trung vệ người Serbia đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn của báo giới và cam kết gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù đã kí gia hạn hợp đồng đến năm 2014 với M.U vào mùa hè năm ngoái nhưng hàng loạt tên tuổi như Inter, AC Milan hay Real Madrid vẫn có ý định theo đuổi Vidic. Các đại gia này vẫn nuôi hi vọng sở hữu trung vệ người Serbia bởi họ tin rằng việc cô vợ Ana của Vidic không thích cuộc sống tại Anh có thể khiến lí trí của anh bị lung lay.

Vidic luôn là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự của M.U

Mặc dù vậy, mới đây nhất chính Vidic đã xóa tan mọi hoài nghi khi tuyên bố muốn gắn bó với lâu dài với M.U:"Tôi hi vọng sẽ giành phần còn lại của sự nghiệp của mình tại United. Tôi có nghe một vài tin đồn về việc tôi sẽ ra đi hồi hè năm ngoái, nhưng tôi biết tôi muốn ở đâu và vì thế tôi đã cam kết tương lai với CLB. Tôi đã có những năm tháng đẹp nhất cùng CLB này và những thông tin nói tôi muốn ra đi là hoàn toàn không đúng".

Vidic cũng cho biết thêm về trách nhiệm khi được Sir Alex trao cho chiếc băng đội trưởng:"Tôi luôn thi đấu hết mình. Tất nhiên, đôi khi bạn thi đấu hay hoặc thi đấu dở nhưng tôi nghĩ rằng mình luôn luôn cố gắng với 100% khả năng của bản thân đặc biệt khi giờ đây tôi đã được trao chiếc băng đội trưởng và đi kèm với nó là trách nhiệm lớn hơn với đội bóng. Lúc này, tôi chắc chắn rằng mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi chưa bao giờ nói muốn rời khỏi United. Tôi thích được ở đây và tất cả được tôi thể hiện trên sân bóng".

Trong khi Ferdinand thường xuyên chấn thương, Smalling và Evans còn non kinh nghiệm thì Vidic chính là chốt chặn đáng tin cậy nhất ở phòng ngự của "Quỷ đỏ". Cầu thủ người Serbia cùng với Rooney và Nani là những nhân tố quan trọng nhất của M.U ở mùa giải năm nay. Sự ổn định của bộ khung này đã giúp cho M.U vững bước trên con đường giành chức vô địch lần thứ 19 tại giải đấu cao nhất nước Anh và tiến sâu tại đấu trường UEFA Champions League.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X