Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: "Van Dijk không hay hơn Phil Jones và Smalling"

Thứ Bảy 23/02/2019 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Vidic nói về các trung vệ của MU, người cũ Quỷ đỏ khẳng định các trung vệ hiện tại của đội chủ sân Old Trafford không hề thua kém Virgil van Dijk của Liverpool về mặt tài năng.

Virgil van Dijk không hơn các trung vệ của MU


Tối mai, Liverpool và M.U sẽ bước vào trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh. Cả 2 đội đều sở hữu hàng công với nhiều cầu thủ giỏi, đây chắc chắn là một trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, phong độ của hàng thủ, đặc biệt là những trung vệ cũng sẽ quyết định đến kết quả trận đấu này.
Nemanja Vidic nói về các trung vệ của MU hình ảnh

Vidic cho rằng Van Dijk không xuất sắc hơn quá nhiều so với Jones hay Smalling


Nemanja Vidic nói về các trung vệ của MU, người cũ Quỷ đỏ khẳng định các trung vệ hiện tại của đội chủ sân Old Trafford không hề thua kém Virgil van Dijk của Liverpool về mặt tài năng.

“M.U đang sở hữu những trung vệ hàng đầu. Phil Jones và Chris Smalling đều sở hữu khả năng tuyệt vời, họ đã thể hiện được điều đó trong nhiều năm. Nếu không có những chấn thương, hai cầu thủ này có thể trở thành những trung vệ hàng đầu thế giới”.

“Eric Bailly cũng ở một đẳng cấp cao, mùa giải đầu tiên đến Old Trafford cậu ấy đã chơi vô cùng ấn tượng. Vấn đề của cậu ấy là sự tự tin mà thôi. Còn với Lindelof, cậu ấy có một khởi đầu khó khăn. Tuy nhiên, đang trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy là trung vệ số 1 của M.U ở thời điểm hiện tại”.

“Virgil van Dijk là một trung vệ tốt, cậu ấy đang chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền khủng khiếp mà Liverpool bỏ ra. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tài năng của cậu ấy không vượt trội so với các trung vệ của M.U, nếu Jones hay Smalling đạt phong độ cao nhất, họ hoàn toàn có thể sánh vai với Van Dijk”.

Nemanja Vidic khuyên MU bổ nhiệm HLV Solskjaer, người cũ tin rằng nhà cầm quân người Na Uy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với Quỷ đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X