Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic trở lại, Young vắng mặt vì chấn thương

Thứ Sáu 12/04/2013 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sir Alex Ferguson vừa thông báo những tin tức mới nhất về tình hình nhân sự tại Man Utd, trong buổi họp báo định kì chiều thứ 6 hàng tuần tại Carrington.

Bên cạnh Vidic, trung vệ Jonny Evans cũng đã tở lại tập luyện, trong khi Chris Smalling mới chỉ có thể tập nhẹ. Còn chấn thương của Paul Scholes sẽ khiến tiền vệ này chưa thể trở lại sân cỏ như những dự đoán ban đầu.



Young sẽ vắng mặt 2 tuần vì chấn thương
Young sẽ vắng mặt 2 tuần vì chấn thương

Chiến lược gia 71 tuổi nói:”Tôi hy vọng Vidic sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai. Jonny Evans cũng đã hoàn thành giáo án tập luyện trong tuần này. Đó là 2 thông tin tốt lành của chúng tôi trước trận đấu vào cuối tuần này”.

“Ashley Young sẽ vắng mặt khoảng 2 tuần. Cậu ấy gặp phải vấn đề ở mắt cá chân. Chris Smalling mới chỉ có thể tập nhẹ, trong khi đó, Paul Scholes sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội vào thứ 2 tới”.

Sir Alex cũng thừa nhận, chuyến làm khách sắp tới của Man Utd đến sân của Stoke City sẽ rất khó khăn. Ông cho biết: “Bạn biết rằng bạn sẽ luôn có những trận đấu khó khăn trên sân nhà của Stoke. Đó là điều không thay đổi”.


“Tôi không nghĩ Stoke sẽ xuống hạng, nhưng quả thực hiện giờ họ đang có một vị trí không tốt chút nào khi nằm trong top 5 đội cuối bảng”.

“Chúng tôi vẫn sẽ phải làm công việc của mình. Man Utd sẽ làm tốt nhất những gì có thể để chiến thắng. Chúng tôi có trận đấu quan trọng vào chủ nhật và cần phải làm điều đó một cách hoàn hảo nhất”.


Ngài “máy sấy tóc” cũng đã hoan nghênh việc Premier League áp dụng công nghệ đường biên ngang bắt đầu từ mùa giải năm sau. Ông nói: “Đó là chuyện tất yếu sẽ phải xảy ra. Bóng đá giờ đây cũng đã đến lúc phải bắt kịp thời đại công nghệ”.

Minh Minh (Theo Goal.com)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X