Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic trở lại Anh đối đầu M.U?

Thứ Sáu 11/12/2015 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Everton và Aston Villa đang lên kế hoạch giải cứu trung vệ người Serbia vốn đã trở thành người thừa ở Inter Milan.

Từng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, nhưng giờ Nemanja Vidic đã sa sút thê thảm và trở thành gánh nặng của Inter Milan. Suốt năm qua dưới trước Roberto Mancini, ngôi sao người Serbia chịu đựng cảnh thất sủng ở Giuseppe Meazza. Tính riêng từ đầu mùa giải này, Vidic mới chỉ có đúng 1 lần ra sân thi đấu trong màu áo Nerazzurri và trong trận đấu hiếm hoi đó, anh còn mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua không đáng có.

Vidic tro lai Anh doi dau MU hinh anh
Thất sủng ở Inter Milan, trung vệ Vidic có thể gia nhập Everton
và đối đầu đội bóng cũ Man United
Sự hồi sinh của Inter, hiện tại chễm chệ trên ngôi đầu Serie A, đến từ nền tảng hàng phòng ngự. Bộ ba Joao Miranda, Jeison Murillo và Juan Jesus đang chơi cực ấn tượng và ăn ý, góp công lớn cho thành tích chỉ 9 bàn thua/15 trận. Vậy để thấy, Vidic đã không còn chỗ đứng ở nửa xanh đen thành Milano và cần nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới nhằm cứu vãn những năm cuối sự nghiệp.
Trong hoàn cảnh đó, một số đội bóng Premier League đã dang tay cứu rỗi và đón chào trung vệ 33 tuổi trở về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Hiện tại, sốt sắng nhất là Aston Villa khi đang đội sổ BXH và rất khao khát những cầu thủ có thể hết thời nhưng tràn đầy kinh nghiệm. 
Còn nếu như Vidic không chuộng giải pháp gia nhập "con tàu đắm" trên, Everton chắc chắn là sự lựa chọn ổn hơn nhiều. Nửa xanh vùng Merseyside lúc này sở hữu hàng công xuất sắc thứ 3 Premier League (28 bàn, trong 14 bàn/4 trận gần đây nhất), nhưng khâu phòng ngự tệ hại khiến họ chỉ biết ngụp lặn ở nửa giữa BXH. Everton sẽ không có khó khăn gì khi đàm phán với Inter Milan, nhưng đòi hỏi lương bổng của Vidic có thể sẽ là trở ngại. Ngoài ra, HLV Roberto Martinez cũng chỉ có dự định chìa bản hợp đồng 1 năm với trung vệ người Serbia khi anh đã luống tuổi.
Nhưng nếu Vidic chấp nhận xuống nước để cứu vãn sự nghiệp, anh sẽ tái ngộ nước Anh và đặc biệt Manchester United, đội bóng đã đưa anh lên đỉnh cao. Trung vệ người Serbia trải qua 8 năm ngọt ngào ở Old Trafford, giành mọi danh hiệu cao quý từ Premier League đến Champions League và thậm chí còn trở thành thủ quân chính thức của Quỷ Đỏ.
Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X