Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidic trên đường tới Galatasaray?

Thứ Hai 13/01/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ kỳ cựu người Serbia đang chơi những trận đấu cuối cùng trong màu áo Man United, bởi anh chuẩn bị tìm được bến đỗ mới: Gã nhà giàu mới nổi Galatasaray

Vidic đã chơi rất hay trong chiến thắng trước Swansea cuối tuần qua, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản anh rời Old Trafford. Bản hợp đồng hiện tại của trung vệ này với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013-14, nhưng không có bất cứ động thái tích cực nào về chuyện gia hạn cả. Theo luật Bosman, anh có thể ra đi tự do vào cuối mùa giải này mà Man United không nhận được một xu chuyển nhượng.


vidic
 


David Moyes tất nhiên không muốn điều đó xảy ra, và việc bán Vidic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đang được xem là ưu tiên hàng đầu. Tin vui cho ông: đội bóng giàu tham vọng và tiềm lực tài chính của Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đã đánh tiếng để sở hữu trung vệ dày dạn kinh nghiệm này.

Cuối tuần trước, chuyên gia môi giới Muzzi Ozcan đã có những cuộc trò chuyện với đại diện Man United tại khách sạn Manchester Piccadilly Hilton, và ông dự kiến sẽ bay sang Istanbul trong tuần này để thảo luận với các sếp Galatasaray trước khi chính thức đưa ra lời đề nghị với Man United để sở hữu Vidic. Ozcan không phải gương mặt xa lạ gì ở Anh. Hồi mùa hè vừa qua, chính ông là người đã giúp Roberto Mancini, cựu HLV Man City, đến Istanbull, và sau đó cũng đạo diễn vụ lôi kéo (nhưng bất thành) John Terry khỏi Stamford Bridge.

Galatasaray tất nhiên không thể so sánh với Man United về danh tiếng, nhưng với họ, việc dự Champions League là không hề khó khăn. Vả lại, nếu gia nhập đội bóng này, Vidic có thể sẽ kiếm được nhiều hơn mức lương 90.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Old Trafford. Sau 8 năm cống hiến, với những vinh quang tại Man United, Vidic dường như cũng đang muốn tìm kiếm thử thách mới.

Những chi tiết trong lời đề nghị của Galatasaray sẽ rõ ràng hơn vào cuối tuần này, nhưng ở thời điểm hiện tại, cánh báo chí tiết lộ rằng Vidic sẽ nhận được khoảng 3 triệu bảng/năm sau thuế, bao gồm khoản thưởng 415.000 bảng. Đó rõ ràng là một con số không hề nhỏ với một trung vệ đã 33 tuổi như anh. Ở sân Turk Telekom hiện nay, Wesley Sneider đang nhận 5,4 triệu bảng/năm, còn Didier Drogba, cầu thủ đã 35 tuổi, cũng nhận 3,3 triệu bảng/năm (tất nhiên là đều sau khi đã trừ thuế).

Theo tiết lộ của Daily Mail, tham vọng củng cố lực lượng của Galatasaray chưa dừng lại ở đó. Họ đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Bacary Sagna cùng mức lương 4,1 triệu bảng/năm cho bản hợp đồng 4 năm, còn trước đó là Terry với hợp đồng 3 năm và mức lương 3,2 triệu bảng/năm.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X