Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: "Tôi muốn trở thành HLV trưởng của MU"

Thứ Hai 12/11/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Vidic nói về MU, cầu thủ người Serbia tuyên bố anh muốn trở thành HLV trưởng của M.U trong tương lai gần.

Vidic muốn dẫn dắt MU


Nemanja Vidic là một trong những huyền thoại ở sân Old Trafford, ngôi sao người Serbia chơi bóng cho M.U từ năm 2006 đến năm 2014, trong khoảng thời gian này cầu thủ sinh năm 1981 cùng đội chủ sân Old Trafford mang về rất nhiều danh hiệu, trong đó có cả Premier League và Champions League.
Nemanja Vidic nói về MU Tôi muốn dẫn dắt CLB trong tương lai hình ảnh

Vidic muốn trở thành HLV trưởng của MU trong tương lai gần


Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ Vidic và Rio Ferdinand hợp thành bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Ngôi sao 37 tuổi hiện đã giải nghệ, Vidic khẳng định anh muốn trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai.

Trong một phát biểu mới nhất, Nemanja Vidic nói về MU, cầu thủ người Serbia tuyên bố anh muốn trở thành HLV trưởng của M.U trong tương lai gần: “Quãng thời gian đá cho M.U đẹp nhất sự nghiệp của tôi. Tôi muốn trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai”.

“Tôi đã có kế hoạch theo học bằng HLV, đó là một công việc khiến tôi thích thú. Bất kỳ HLV nào cũng muốn dẫn dắt một CLB mà mình có nhiều năm gắn bó, tôi cũng vậy. Tôi muốn trở thành HLV của M.U trong tương lai gần”.

“Để hoàn thành tâm nguyện của mình có lẽ tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều. Chẳng ai đánh thuế giấc mơ cả, chúng ta hãy chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra. Hiện tại tôi vẫn theo dõi đội bóng cũ, tôi vẫn xem những trận đấu của M.U hàng tuần”.

“Công việc HLV không hề dễ dàng, bạn nhìn Mourinho sẽ thấy điều đó. Ông ấy đã thành công ở nhiều CLB, nhưng ông ấy cũng gặp không ít những khó khăn. Ở M.U hiện tại Mourinho cũng phải đối mặt với rất nhiều áp lực”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X