Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic tỏ ra tự hào khi được đeo băng đội trưởng của MU

Thứ Năm 02/09/2010 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, trong khi Gary Neville đã lớn tuổi và không mấy khi được ra sân còn Rio Ferdinand thì vẫn đang trong thời gian dưỡng thương và đã vắng mặt ở những trận đấu đầu tiên của MU ở mùa giải mới, vì thế chiếc băng đội trưởng thường xuyên được trao cho Vidic. Và hậu vệ người Serbia tỏ ra rất tự hào với vinh dự này.

Đúng ra thì chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester thuộc về lão tướng Gary Neville nhưng khi cầu thủ này đã luống tuổi và không còn được sử dụng nhiều thì người đeo băng đội trưởng ở mùa giải trước thường xuyên là đội phó Rio Ferdinand. Nhưng ở đầu mùa giải năm nay, khi cả Ferdinand cũng dính chấn thương và không thể ra sân thì trọng trách đã được trao cho trung vệ Nemanja Vidic.

Chiếc băng đội trưởng là sự tưởng thưởng xứng đáng cho sự trung thành của Vidic

Phát biểu trước báo giới, trung vệ người Serbia tỏ ra hết sức tự hào với vinh dự này:"Đó là một thành tích tốt đối với tôi. Chẳng ai là không muốn đeo bẳng đội trưởng của Manchester United cả vì thế tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được nó. Đó là một trách nhiệm lớn nhưng tôi luôn cảm thấy thích có được trách nhiệm này."

Ở mùa giải năm ngoái nếu như cả đội trưởng và đội phó của MU đều không thể ra sân, băng đội trưởng thường xuyên thuộc về Patrice Evra, nhưng ngay sau khi Vidic chính thức gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester, đội bóng đã có sự tưởng thưởng về mặt tinh thần bằng chiếc băng đội trưởng dành cho anh. Hi vọng rằng với tinh thần trách nhiệm cao, Vidic sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Edwin Van Der Sar và sẽ là một phần giúp MU có được thành công ở mùa giải này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X