Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic tin tưởng M.U vẫn sẽ vô địch Premier League mùa này

Thứ Hai 28/12/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ lừng danh Nemanja Vidic vẫn đặt niềm tin Man United sẽ giành danh hiệu Premier League mùa này dù đội bóng thành Manchester đang trải qua những ngày tháng tồi tệ nhất dưới triều đại Van Gaal.

Vidic tin tuong MU van se vo dich Premier League mua nay hinh anh
Vidic tin tưởng Man United sẽ cạnh tranh cho chức vô địch Premier League
Sau vòng đấu diễn ra ở ngày lễ tặng quà vừa qua, Man United đã nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 7. Tính riêng tại Premier League, họ cũng vừa trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp dù đối thủ của họ là những đội bóng không được đánh giá quá cao ở giải đấu. Với những kết quả đáng thất vọng này, đội bóng thành Manchester đã bị các đối thủ trong nhóm dẫn đầu bỏ xa. Tuy nhiên, một trong những trung vệ huyền thoại của đội bóng là Nemanja Vidic cho rằng M.U vẫn có thể vô địch Premier League ngay mùa giải năm nay.

“Tôi khá ngạc nhiên khi chứng kiến Chelsea sa sút thảm hại ở mùa giải này. Họ đang thể hiện một phong độ tồi tệ nhưng trong đội hình của họ vẫn có những cầu thủ chất lượng. United đang ở một vị trí tạm chấp nhận được và có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay. Họ không chơi thứ bóng đá tấn công mãn nhãn như Man United ngày trước nhưng họ có khả năng kiểm soát bóng rất tốt. Nếu thời gian cho phép, tôi vẫn xem đội bóng thi đấu mà không phàn nàn gì.”
M.U vs Chelsea (0h30 29/12): Gặp nhau giữa buổi lâm li
(Bongda24h.vn) – Đã từ lâu rồi Manchester United và Chelsea mới đối đầu với nhau trong một trận cầu mà cả hai đội đều nằm ngoài top 4. Louis van Gaal và Guus...
Có lẽ HLV David Moyes đã sai lầm khi để Nemanja Vidic ra đi sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc. Dù không có những màn trình diễn ấn tượng như thời kỳ đỉnh cao nhưng ít cầu thủ nào của Man United hiện tại có khả năng truyền lửa cho các đồng đội trên sân tốt hơn trung vệ người Serbia. Tinh thần chiến đấu máu lửa của Vidic chính là yếu tố mà Quỷ đỏ đang rất thiếu để có thể gượng dậy vào thời điểm này.

Nếu phải đón nhận thêm một thất bại ở trận đấu M.U vs Chelsea đêm nay, rất có thể đoàn quân của Louis van Gaal sẽ tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Lực lượng của Quỷ đỏ hiện giờ không phải là yếu nhưng dường như tất cả cầu thủ đều đang chống lại “tulip thép”. Vì vậy, chưa biết chừng quyết định thay tướng sẽ mang về cho đội bóng những danh hiệu cao quý ngay ở mùa giải này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X