Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Vidic tin tưởng David Moyes sẽ thành công ở Man Utd

Thứ Sáu 10/05/2013 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Nemanja Vidic tiết lộ rằng anh rất ngưỡng mộ phong cách làm việc của David Moyes và tin tưởng rằng vị chiến lược gia 50 tuổi này sẽ có được thành công ở Man Utd trong vị trí HLV.

Hậu vệ người Serbia cập bến Old Trafford vào năm 2006 và đã giành được rất nhiều danh hiệu với Man Utd dưới triều đại của Sir Alex - người sẽ nghỉ hưu vào tháng 7 này để nhường lại vị trí cho David Moyes.

Vidic cho rằng với những gì mà David Moyes đã làm được ở Everton, vị chiến lược gia người Scotland này sẽ đem đến cho các nhà vô địch Premier League nguồn cảm hứng mới để tiếp tục nối dài những vinh quang.

"David Moyes đã thể hiện những phẩm chất của một HLV hàng đầu khi còn ở Everton, chính vì thế tôi rất mong chờ được làm việc cùng với ông ấy. Tôi tin rằng tôi cũng sẽ có được những thành công như khi còn chơi dưới sự dẫn dắt của Sir Alex." Vidic nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

David Moyes sẽ chính thức dẫn dắt M.U vào ngày 1/7 tới.
Theo Vidic, David Moyes sẽ giành được thành công với Man Utd

Bên cạnh đó, hậu vệ 32 tuổi này còn cho biết thêm rằng, phong cách làm việc của Moyes có những điểm tương đồng với Sir Alex, cùng với đó vị tân HLV của Man Utd còn là một người làm việc rất chăm chỉ và cũng rất kỷ luật.

"Ông ấy (Moyes) là người đàn ông làm việc rất chăm chỉ và rất đề cao tính kỷ luật. Việc Everton liên tiếp nằm trong top 6 những năm gần đây đã chứng tỏ cho điều đó. David và Sir Alex có một số điểm tương đồng trong cách làm việc, họ rất đam mê, rất khát khao chiến thắng và cách họ tiếp cận với các trận đấu nữa. Họ luôn luôn tìm cách để có thể giành được chiến thắng." Vidic cho biết thêm.

David Moyes đã có 11 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Goodison Park, nhưng ông đã được lựa chọn là người kế nhiệm vị trí của Sir Alex sau khi ông già gân tuyên bố nghỉ hưu, và vào tháng 7 này ông sẽ chính thức rời Everton để chuyển sang dẫn dắt Man Utd sau khi đã ký một hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X