Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic tin tưởng bộ đôi Rooney - Van Persie sẽ "làm nên chuyện"

Thứ Tư 22/08/2012 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Lá chắn thép của Man Utd mới đây đã lên tiếng bênh vực 2 người đồng đội của mình sau khi dư luận đặt ra câu hỏi về sự ăn ý giữa Rooney và Van Persie sau trận thua bạc nhược trong ngày ra quân của Quỷ Đỏ.

Nếu so sánh về mức độ "khủng" của trình độ cũng như lương lậu hẳn Rooney và Van Persie đang là bộ đôi số một tại Premier League. Và đó chính là lý do tại sao người hâm mộ rất kì vọng vào màn ra mắt ấn tượng của bộ đôi này sau khi cả 2 đã có thời từng là "kình địch" của nhau cho danh hiệu vua phá lưới. Thế nhưng bao nhiêu kì vọng đó vẫn chưa được đền đáp bởi màn ra mắt của cựu đội trưởng Arsenal trong màu áo CLB mới lại khá tệ hại.

Van Persie có màn ra mắt chưa thực sự thành công trong màu áo MU
Van Persie có màn ra mắt chưa thực sự thành công trong màu áo MU

Van Persie được tung vào sân ở phút thứ 68 sau khi Welbeck được cho ra nghỉ với hi vọng tạo nên đột biến cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên sự góp mặt của anh cũng không góp phần làm cho lối chơi của Man Utd có những nét sáng sủa hơn mà thậm chí trong nhiều pha bóng anh và người đồng đội mới Rooney còn "giẫm chân" nhau.

Chính vì lẽ đó mà Van Persie đang là "tâm bão" trong mấy ngày nay. Và người hâm mộ đang rất hoang mang rằng liệu Percy có phải là một bản hợp đồng "hớ" của Sir Alex như những gì mà Manucians đã từng được kinh qua khi Quỷ Đỏ dốc túi 31 triệu bảng cho Berbatov năm 2008.

Tuy nhiên, trung vệ Vidic của Man Utd lại cho rằng còn quá sớm để nói lên điều đó chỉ sau một thất bại. Trung vệ người Serbia giải thích: "Tôi biết rằng thi đấu trên sân của Everton luôn là điều khó khăn. Họ đã chơi rất tốt trong trận này. Everton đã tạo ra một vài cơ hội và xứng đáng có được bàn thắng."

"Mặc dù vậy lỗi ở đây thuộc về hàng thủ nhiều hơn. Đối với lối chơi hay sử dụng những đường chuyền dài vượt tuyến như của Everton, Man Utd sẽ cần những trung vệ có thể lực tốt. Trong khi đó, đa phần chúng tôi vừa mới bình phục sau chấn thương. Dù sao đây cũng sẽ là bài học quý giá cho chúng tôi."

"Ngoài ra cũng không thể trách Van Persie, cậu ấy chỉ vừa mới chuyển đến và chơi một trận đầu tiên. Với sự đa dạng của mình, tôi tin cậu ấy và Rooney sẽ dễ dàng hoán đổi vị trí cho nhau và hỗ trợ tốt cho nhau, góp phần vào thành công chung của Man Utd vì đẳng cấp của cả 2 chân sút này là điều không phải bàn cãi."

Cũng theo tiết lộ của Vidic thì có vẻ như Van Persie sẽ được ra sân ngay từ đầu trong cuộc đọ sức giữa Man Utd và Fulham tới đây. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thích nghi của Van Persie bởi anh sẽ có nhiều thời gian hơn để bắt nhịp với trận đấu.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X