Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic tin Bailly sẽ thành công rực rỡ ở M.U

Thứ Sáu 31/03/2017 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Nemanja Vidic khẳng định rằng trung vệ Bailly có những tố chất tốt để có thể trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời Old Trafford.
Mourinho Bailly
Bailly có thể coi là một bản hợp đồng thành công của Mourinho

Ngay khi vừa cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè, trung vệ Bailly đã thi đấu vô cùng xuất sắc và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng hồi tháng 8. Anh gặp phải một chấn thương đầu gối đáng tiếc vào tháng 10. Cùng với đó, giải đấu CAN 2017 khiến cho Bailly vắng mặt trong một quãng thời gian tương đối dài.

Tuy nhiên, những gì mà Bailly thể hiện trong mỗi trận đấu đã qua là đủ để huyền thoại Vidic tin rằng sao trẻ 22 tuổi này sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong lịch sử Man United.

Eric Bailly có hai hoặc ba tháng đầu tiên chơi rất tốt. Cậu ấy rất dũng mãnh, có tiềm năng lẫn sức trẻ và rất thích phòng ngự. Cậu ấy sở hữu những tiềm năng để tiến xa tại Man United cũng như Premier League”.

Man United đang gặp nhiều khó khăn để tìm ra một cặp trung vệ xuất sắc như Vidic – Ferdinand trong quá khứ. Nhưng Vidic cho rằng công việc của HLV Jose Mourinho bây giờ chỉ là tìm ra một người đá cặp phù hợp với trung vệ Bailly để hướng tới những thành công trong tương lai.

“Tôi nghĩ Jones hoặc Smalling đều có thể đá cặp cùng với Bailly. Smalling có xu hướng lùi sâu để bọc lót các đồng đội và cậu ấy có thể hình khá tốt để che lấp những khiếm khuyết của Bailly.

“Việc các trung vệ xây dựng mối liên kết với nhau là rất quan trọng. Tôi rất may mắn khi được chơi nhiều năm cùng Ferdinand. Mặc dù chúng tôi khác nhau về lối chơi lẫn tính cách nhưng tôi gần như luôn biết cậu ấy sẽ làm gì trong mọi thời điểm và cậu ấy cũng có những cảm nhận tương tự về những quyết định tôi sẽ đưa ra. Hiểu nhau là yếu tố sống còn với các bộ đôi trung vệ. Và bạn cũng cần phải kết nối với cả thủ môn nữa. De Gea là một thủ môn tuyệt vời. Cậu ấy thậm chí còn khuyến khích các hậu vệ nói nhiều hơn và tham gia tích cực hơn vào trận đấu”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/3: M.U săn tiền đạo Napoli
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/3.

Video màn trình diễn của Eric Bailly ở mùa giải năm nay:

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X