Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Quỷ đỏ chỉ ra phẩm chất lớn của Matic

Thứ Ba 29/08/2017 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Nemanja Vidic mới đây đã dành những lời khen có cánh cho người đồng hương vừa gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong hè này Nemanja Matic.

Nemanja Matic là bản hợp đồng tiếp theo gia nhập đội bóng nửa đỏ thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Và không phụ sự kỳ vọng của ban huấn luyện cùng NHM, anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng và đóng góp vào chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của CLB. Với màn trình diễn của mình, Matic đã nhận được vô số những lời khen ngợi của cánh báo chí và giới chuyên môn.

Huyen thoai Quy do chi ra pham chat lon cua Matic hinh anh
Matic nhận được những lời khen có cánh từ đàn anh Vidic

Mới đây nhất một gương mặt huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, Nemanja Vidic cũng bày tỏ sự lạc quan về tương lai tươi sáng của người đồng hương Matic tại Manchester, trong một cuộc chia sẻ với giới truyền thông.

Vidic chia sẻ: "Cậu ấy có nhiều phẩm chất khá giống với Michael Carrick, một trong những cầu thủ vĩ đại của CLB. Cậu ấy có kinh nghiệm và từng giành nhiều danh hiệu trong khoảng thời gian thi đấu cho Benfica lẫn Chelsea. Thời điểm hiện tại, không có nhiều cầu thủ từng vô địch Premier League ở Old Trafford. Do vậy, tinh thần vô địch là yếu tố rất quan trọng, bởi nó không chỉ đến từ một HLV xuất sắc".

"Nemanja Matic đã từng vô địch Premier League trước khi chuyển đến M.U. Do vậy, cậu ấy biết được áp lực thực sự của cuộc đua danh hiệu. Đó là cầu thủ hàng đầu ở vị trí này và tôi rất bất ngờ khi HLV Conte lại để cậu ấy ra đi.

Mùa trước, Matic đã thi đấu rất tốt. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ được bán cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng. Cách cậu ấy chơi trong những trận vừa qua đã chứng minh rằng Matic xứng đáng là một cầu thủ Man United", Vidic nói thêm

Nemanja Matic đã chuyển từ Chelsea sang Man United với giá 40 triệu bảng sau khi đã giành 2 chức vô địch Premier League cùng The Blues. Tiền vệ người Serbia nhanh chóng hòa nhập với Quỷ đỏ và đã góp công lớn giúp đội bóng toàn thắng 3 trận đầu, qua đó vươn lên dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Sự tái ngộ của Matic với ông thầy cũ Mourinho được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho Man Utd, giống như những gì họ đã từng làm được cho Chelsea ở mùa giải 2014/15.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X