Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic tin Man Utd sẽ đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại muối mặt trước Man City

Thứ Ba 24/09/2013 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trung vệ người Serbia phải thừa nhận rằng đội quân của David Moyes đã thi đấu quá tệ và thua đau đớn đầy xứng đáng trước Manchester City. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng Man Utd sẽ sửa chữa tất cả để trở lại trong trận đấu với Liverpool.

vidic moyes
Vidic luôn ủng hộ David Moyes

Thủ quân Nemanja Vidic của Manchester United dùng từ "tồi tệ" để miêu tả trận thua Manchester City, nhưng đồng thời cũng tự tin vào khả năng trở lại của David Moyes cùng các học trò. Một cú đúp của Sergio Aguero, một bàn của Yaya Toure và một bàn của Samir Nasri đã nhấn chìm Quỷ Đỏ tại Etihad, nhưng trung vệ 32 tuổi không đỗ hết toàn bộ lỗi lầm cho David Moyes, người mới chỉ thua trận derby đầu tiên trong sự nghiệp.

"Thật là tồi tệ khi chúng tôi phải chuốc lấy một thất bại nặng nề trong trận derby tối quan trọng này." - Vidic trả lời phỏng vấn của Sky Sports - "Thất bại này thực sự rất đau đớn, không ai muốn nhớ lại trận đấu hôm qua, bởi lẽ bất chấp bạn thắng hay thua, vẫn có những câu hỏi và sự hoài nghi được đặt ra: HLV có giỏi không? Cầu thủ có tốt không?"

"Tôi không bao giờ nhìn sự việc theo cách đó. Đây là một đội bóng có lịch sử, có truyền thống, một đội bóng sở hữu các cầu thủ đã trải qua nhiều giải đấu, giành nhiều danh hiệu và là các tuyển thủ quốc gia có kinh nghiệm. Việc chúng tôi thua không quan trọng, mà các bạn nên thấy rằng một tập thể giỏi giang như vậy thì sẽ trở lại rất sớm sau thất bại, và đó là điểm tích cực. Đây là điểm rất giống nhau giữa Sir Alex Ferguson và David Moyes. Họ luôn hướng tới trận đấu phía trước và không ngoảnh lại đằng sau trách móc mình quá nhiều. Trở lại quan trọng hơn là dày vò quá khứ."

Trận gặp Man City hôm Chủ nhật là trận thứ 3 trong vòng 1 tuần Vidic sát cánh cùng Rio Ferdinand ở trung tâm hàng hậu vệ của Manchester United, một hiệu suất thi đấu khủng khiếp mà họ chưa từng trải qua cùng nhau trong suốt 1 thập kỉ cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Theo Vidic, anh sẵn sàng chấp nhận những thử thách này, bởi lực lượng của Man Utd hiện tại không đủ để họ quay vòng liên tục, và suy cho cùng đội bóng đang ở trong một tình cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ của anh. Vidic cho biết thêm:

"Chúng tôi không để cứ mãi buồn bã và cảm thấy có lỗi được. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ, cải thiện những gì đang có và tiếp tục đà chiến thắng. Ngay từ đầu trận họ (Man City) đã thi đấu rất quyết liệt, kiểm soát bóng nhiều hơn và chúng tôi không thể nắm được thế trận. Đó là một bài học quý giá cho chúng tôi."

Manchester United sẽ gặp Liverpool trong khuôn khổ Capital One Cup vào ngày 26/9 tới, trước khi đến với Ukraine đá Champions League với Shakhtar Donetsk.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X