Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: "Solskjaer là lựa chọn hoàn hảo với MU"

Thứ Sáu 22/02/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Vidic khuyên MU bổ nhiệm HLV Solskjaer, người cũ tin rằng nhà cầm quân người Na Uy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với Quỷ đỏ.

MU nên bổ nhiệm HLV Solskjaer


M.U đang chơi cực tốt dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, dưới thời ông thầy người Na Uy, Quỷ đỏ thắng 11/13 trận và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Nửa đỏ thành Manchester đã lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng có mặt ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
 
Nemanja Vidic khuyên MU bổ nhiệm HLV Solskjaer hình ảnh

Solskjaer đang thành công cùng M.U


Cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới và có ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải vẫn đang nằm trong tay M.U. Trong trường hợp hoàn thành mục tiêu trên, HLV Solskjaer có thể được đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng dài hạn.

Nemanja Vidic khuyên MU bổ nhiệm HLV Solskjaer, người cũ tin rằng nhà cầm quân người Na Uy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với Quỷ đỏ.

“M.U là một đội bóng lớn, đội bóng có một lượng CĐV hùng hậu trên khắp thế giới. Bởi vậy, CLB luôn muốn bổ nhiệm những HLV có tên tuổi. Van Gaal và Mourinho đều có kinh nghiệm và danh tiếng, họ đã từng giành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, song những gì họ thể hiện là tương đối thất vọng”.

“Rõ ràng danh tiếng của Solskjaer không bằng Van Gaal và Mourinho, nhưng anh ấy cũng đã có những kinh nghiệm cầm quân, anh ấy thành công với CLB của mình ở Na Uy. Ở thời điểm hiện tại, Solskjaer nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ, NHM và rất nhiều huyền thoại của M.U”.
 
Vidic cua MU

Vidic tin Solskjaer là lựa chọn hoàn hảo với M.U


“Tôi nghĩ anh ấy là sự lựa chọn tốt nhất cho M.U ở thời điểm hiện tại, tôi tin Solskjaer sẽ cùng M.U chinh phục những danh hiệu trong tương lai”.

M.U vừa đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 5 FA Cup, họ sẽ đối đầu với Wolves ở tứ kết. HLV Solskjaer nói về vòng tứ kết FA Cup, ông thầy người Na Uy thừa nhận M.U sẽ không dễ dàng đánh bại Wolves trên sân nhà của họ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X