Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic sẽ trở lại Premier League, đối đầu M.U

Thứ Năm 21/01/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ, Aston Villa đang trải thảm đỏ mời cựu thủ quân của Man United, Nemanja Vidic trở lại với Premier League.

Vidic se tro lai Premier League, doi dau MU hinh anh
Vidic chưa được khoác áo Inter lần nào ở mùa giải năm nay
Hôm 19/1 vừa qua, BLĐ Inter Milan chính thức thông báo họ đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với trung vệ Nemanja Vidic. Ngay lập tức, hậu vệ người Serbia đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng. Được biết, DC United, một đội bóng thuộc quyền sở hữu của Erick Thohir (chủ tịch Inter Milan) đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS, đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ 34 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia muốn được trải nghiệm một thử thách thú vị hơn tại Premier League.

Theo đó, Aston Villa nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Vidic. Hiện giờ, The Villains đang ngụp lặn ở vị trí thứ 20 và rất cần một cầu thủ có kinh nghiệm để dìu dắt họ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bộ đôi trung vệ của đội bóng từng ở châu Âu là Lescott và Okore đều thi đấu vô cùng kém cỏi. Điều đó buộc HLV Remi Garde phải có sự thay đổi mạnh mẽ nếu muốn đội chủ sân Villa Park giữ vững thành tích chưa một lần phải xuống hạng.
Victor Valdes đã tìm ra đường thoát khỏi địa ngục Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Sau một quãng thời gian dài phải “ngồi chơi xơi nước” tại Man United, Victor Valdes cuối cùng cũng đã tìm ra được bến đỗ mới để đầu quân.
Dẫu vậy, thương vụ này vẫn chưa thể trở thành hiện thực ngay lập tức vì Aston Villa vẫn muốn kiểm tra thêm tình trạng thể lực của cựu thủ quân Man Utd. Lần cuối cùng mà Vidic thi đấu đỉnh cao đã đến từ tháng 5 năm ngoái trong trận đại chiến giữa Inter và Juventus. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1981 không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của đội bóng thành Milano bởi cả Joao Miranda, Jeison Murillo cũng như hậu vệ trẻ Ranocchia đều chơi khá ổn.

Vidic đầu quân cho Nerazzurri sau 8 năm huy hoàng tại sân Old Trafford. Lối chơi máu lửa của Captain Vida đã giúp cho hàng thủ của Quỷ đỏ trở nên cực kỳ vững chắc trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2010. Trong quãng thời gian thi đấu cho Man Utd, trung vệ tới từ đông Âu đã giành được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 3 cúp Liên đoàn, 5 siêu cúp Anh và 1 FIFA Club World Cup.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X