Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic quyết không rời Manchester United

Thứ Sáu 08/01/2010 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sẽ không có chuyện Nemanja Vidic rời Manchester United, ít nhất là trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Vidic sẽ ở lại với Quỷ đỏ

Trong thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những thông tin về mối quan hệ không tốt đẹp giữa HLV Alex Ferguson và trung vệ Nemanja Vidic. Thậm chí sau trận thua đau đớn 0-1 trước Leeds United  tại vòng 3 FA Cup, một số tờ báo còn đưa tin tuyển thủ Serbia sẽ phải ra đi. Theo thông tin này thì có thể điểm đến mà Vidic đầu quân sẽ là Li Liga nơi Real Madrid đang sẵn sàng chiêu mộ anh.

Tuy nhiên, sự lo lắng với các CĐV của Manchester United đã qua đi khi mới đây đích thân người đại diện của của trung vệ này là Paolo Fabbri khẳng định thân chủ của ông sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

"Chắc chắn cậu ấy (Vidic) sẽ ở lại với Man.United. Chẳng có lý do nào khiến cho cậu ấy phải ra đi cả. Nếu không có vấn đề gì đó quá lớn thì Vidic sẽ không rời Old Trafford vào thời điểm này".

Được biết, lý do khiến cho mối quan hệ giữa Vidic và Sir Alex xấu đi là vì ở trận đấu gặp Leeds, trung vệ người Seriba đã xin được nghỉ ở trận đấu đó tuy nhiên HLV người Scotland lại muốn trung vệ này ra sân. Nhưng những mẫu thuẫn đó đã được giải quyết ổn thỏa và mối quan hệ giữa hai thày trò Vidic đã trở lại tốt đẹp như xưa.

Hiện tại, Vidic đang phải điều trị chấn thương và chắc chắn sẽ không thể thi đấu vào cuối tuần này.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X