Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic quyết không đế Pháo thủ "bắn" thủng lưới

Thứ Sáu 02/11/2007 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sức nóng từ trận cầu đinh Arsenal - Manchester United đã khiến cho "con hến" Nemanja Vidic phải mở miệng lên tiếng. Trong bài trả lời hiếm hoi ngày hôm nay, trung vệ người Serbia này đã thể hiện quyết tâm không để cho các pháo thủ trẻ "bắn" thủng mành lưới.

Phong độ chắc chắn và ổn định của Nemaja Vidic và Rio Ferdinand trong thời gian gần đây chính là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp cho Manchester Untied cho đến thời điểm hiện tại đang là đội bóng có thành tích phòng ngự tốt nhất tại giải ngoại hạng với 4 lần để thủng lưới.

Vidic đã trở thành một phần không thể thiếu của Quỷ Đổ

Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, cả Vidic và Ferdinand đều đã lần lượt lấn sân của các tiền đạo khi ghi những bàn thắng vô cùng quan trọng cho Quỷ Đỏ.

Sự xuất sắc của hai trung vệ đã khiến cho HLV Alex Feruguson không tiếc lời ngợi ca bộ đôi ở hàng phòng ngự mà mình đang sở hữu với 2 trung vệ huyền thoại Steve Bruce và Gary Pallister của Manchester United trong thập kỷ 90 của thế kỷ trước.

Như để đáp lại sự kỳ vọng của ông thầy, Nemanja Vidc trước thềm trận cầu định với Arsenal đã khẳng định quyết tâm giữ sạch lưới như một lời tuyên thệ.

Anh nói: "Tại sao Rooney và Tevez lại không khi bàn trong trận đấu này nhỉ? Họ đang thi đấu cực hay. Mà không chỉ có họ, cả Ronaldo và Nani hay tất cả các cầu thủ tấn công khác đều có thể sẽ ghi bàn."

"Ở phía hàng phòng ngự, chúng tôi sẽ tận hưởng trọn vẹn niềm tự hào giống như các cầu thủ tấn công khi ghi bàn nếu như chúng tôi giữ sạch lưới. Arsenal sẽ là một bài toán khó, thế nhưng tôi tin rằng mình có thể ngăn chặn được họ và kiếm thêm một trận cầu sạch lưới."

"Tôi đã nghe nói đến sự so sánh chúng tôi với Bruce và Pallister, họ là một phần huyền thoại của Quỷ Đỏ, được so sách với họ quả là tuyệt vời, điều này sẽ làm cho tôi phải cố gắng hơn nữa."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X