Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic phủ nhận thông tin liên hệ với Juventus

Thứ Năm 03/05/2012 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Nemanja Vidic đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn về việc trung vệ này đang đàm phán với Juventus.

Trước thông tin về việc Vidic sẽ chuyển sang Juventus ngay sau khi mùa giải kết thúc, người đại diện của hậu vệ này, ông Silvano Martina, đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Không những vậy, ông còn quả quyết rằng thân chủ của mình vẫn đang đặt trọn lòng trung thành tại M.U: “Vidic vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng. Anh ấy sẽ sớm trở lại thi đấu cho M.U trong mùa giải tới. Tôi có thể đảm bảo rằng, tôi sẽ không nói chuyện với Juventus về tương lai của Vidic”.

Trong bối cảnh Vidic liên tục nhận được những lời mời chào từ các ông lớn, trong đó có Juventus, thì phát biểu của Silvano Martina được xem như một động thái trấn an BLĐ cũng như NHM Quỷ đỏ. Cho dù dính phải chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải, nhưng đẳng cấp, trình độ cũng như tầm quan trọng của Vidic ở Old Trafford là điều không phải bàn cãi.

Vidic vẫn đặt trọn lòng trung thành tại Old Trafford
Vidic vẫn đặt trọn lòng trung thành tại Old Trafford

Có thể thấy được tầm ảnh hưởng của anh lên Man United là lớn như thế nào. Mất Vidic, M.U bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, sau đó phải dừng chân ở bán kết Europa League trước Bilbao. Từ lúc vắng Vidic do chấn thương, người ta cảm giác hàng hậu vệ của M.U rất mong manh, đặc biệt là những pha không chiến. Hẳn các CĐV Quỷ đỏ còn nhớ bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của Hanley (Blackburn), ngay trong ngày kỉ niệm 25 năm dẫn dắt M.U của Sir Alex, hay trận hòa 4-4 đầy thất vọng trước Everton ở vòng 35 Premier League. Mới đây, Man United phải hứng chịu thất bại cay đắng trước hình địch Man City với tỉ số 0-1. Đáng tiếc hơn nữa, bàn thắng duy nhất lại được trung vệ Vincent Kompany ghi từ một pha đánh đầu. Có lẽ, nếu Vidic góp mặt trong đội hình, Quỷ đỏ sẽ không phải chịu một bàn thua như thế.

Bởi vậy, dù đã ở tuổi 31 thì sự bảo đảm từ Vidic thông qua thân chủ vẫn khiến Quỷ đỏ vui lòng. Họ còn đón một tin vui nữa, khi chấn thương của Vidic đang có dấu hiệu bình phục rất tốt. Anh đã hoàn thành tốt các giáo án điều trị và theo nhận định của các bác sĩ, nhiều khả năng trung vệ người Serbia sẽ kịp bình phục để tham dự vào chuyến du đấu mùa Hè của Man United.

Trà My (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X