Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidic ủng hộ thương vụ 80 triệu bảng của MU, nhưng…

Thứ Năm 19/09/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Nemanja Vidic tin rằng Harry Maguire là bản hợp đồng chất lượng với Manchester United nhưng họ vẫn cần cải thiện hơn trong phòng ngự.

Cựu trung vệ của Quỷ đỏ dành sự ủng hộ cho tân binh 80 triệu bảng của MU song chưa hài lòng với khâu phòng ngự của họ.

MU củng cố hậu phương


Ole Gunnar Solskjaer đã tìm cách củng cố hàng thủ của MU trong mùa hè này. Sau Aaron Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace, Quỷ đỏ tiếp tục mang về Harry Maguire từ Leicester với số tiền 80 triệu bảng, kỷ lục thế giới cho một hậu vệ.

Nemanja Vidic ủng hộ thương vụ 80 triệu bảng của MU, nhưng… hình ảnh
Harry Maguire được MU mua về với giá 80 triệu bảng

Vài ngày qua, MU đồng loạt giữ chân thủ môn David de Gea và trung vệ Victor Lindelof đá cặp cùng Maguire với những bản hợp đồng mới. Ngoài ra, sự tiến bộ của Luke Shaw cũng mang lại niềm tin cho Solskjaer.

Vidic có ý kiến


Maguire và Wan-Bissaka đều đã có sự hòa nhập tốt với MU. Tuy nhiên, cố nhân Nemanja Vidic vẫn cảm thấy Quỷ đỏ còn lỏng lẻo nơi phòng tuyến. Cựu trung vệ lừng danh một thời cũng không quên dành lời khen cho Maguire.

“Tôi nghĩ Maguire đã có một khởi đầu khá tốt. Rõ ràng chúng ta đã có những kỳ vọng lớn vào cậu ấy bởi đó là một bản hợp đồng giá trị”, Vidic nói với các phóng viên. “MU cần cải thiện khâu phòng ngự, tất cả chúng ta đều biết ý nghĩa của việc này trong việc giành các danh hiệu.”

Nemanja Vidic
Nemanja Vidic có lời khen cho hậu bối

“Nếu bạn muốn giành được những danh hiệu, bạn cần có một hàng thủ chắc chắn, đừng để nhận nhiều bàn thua. Rõ ràng Maguire vẫn là một tân binh và cần thích nghi nhiều hơn. Cậu ấy mới gia nhập và đã không có giai đoạn tiền mùa giải với toàn đội. Tôi nghĩ sẽ có những màn trình diễn tốt từ cậu ấy và đây sẽ là hợp đồng chất lượng.”

Một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes chia sẻ quan điểm Maguire sẽ tỏa sáng tại CLB này. “Có vẻ như Maguire đang góp phần thay đổi tích cực đội bóng. Cậu ấy đã giúp Lindelof thành một cầu thủ hay hơn. Tôi nghĩ rằng bộ tứ vệ đã tốt hơn nhiều”, cựu Quỷ đỏ nói.

“Đó là một bản hợp đồng đắt giá của MU và hy vọng có thể duy trì phong độ đã có.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X