Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chưa bằng Vidic và Ferdinand

Thứ Năm 08/07/2021 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Vidic đánh giá cao tài năng của Maguire nhưng cho rằng người đàn em phải có danh hiệu mới được công nhận xứng đáng.

Vidic nói lời thật lòng về Maguire

Sau khi Anh đánh bại Đan Mạch để ghi tên mình vào Chung kết Euro 2020, cựu trung vệ Nemaja Vidic chia sẻ thật lòng về người đàn em Maguire. Cựu đội trưởng MU phát biểu trên tờ The Athletic:

"Maguire chơi bóng khá tự tin và thoải mái. Cậu ấy còn chơi tốt ở đội tuyển quốc gia hơn là trong màu áo CLB. Maguire vẫn đang trong quá trình tiến bộ.

Nhìn vào Maguire, tôi nhận thấy mọi kĩ năng của cậu ấy ở thang điểm 8/10. Nhưng nếu muốn được công nhận xứng đáng, cậu ấy phải có được danh hiệu.

Maguire Anh
Maguire cùng ĐT Anh vào Chung kết Euro 2020.

Maguire không giỏi luân chuyển bóng và có tốc độ như Ferdinand. Cậu ấy cũng không có những pha tắc bóng và không chiến mạnh mẽ như tôi.

Nhưng bù lại điểm mạnh nhất của Maguire là khả năng duy trì sự ổn định xuyên suốt trận đấu. Cậu ấy vẫn đủ nhanh, đủ khỏe, đủ tỉnh táo và khả năng chọn vị trí của cậu ấy tạm ổn."

, Vidic nhấn mạnh.

Maguire vừa cùng ĐT Anh nhận bàn thua đầu tiên ở Euro 2020 khi để Damsgaard chọc thủng lưới trong trận Bán kết Euro 2020. Nhưng Tam Sư vẫn vào Chung kết với chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Trận Chung kết Euro 2020 giữa Anh vs Italia diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 12/7 (theo giờ Việt Nam).

Một Harry Maguire dễ mến và quả cảmMột Harry Maguire dễ mến và quả cảm
Để cổ vũ tinh thần trước thềm trận bán kết Euro 2020 đối đầu Đan Mạch, cựu trung vệ tiền bối Jamie Carragher đem đến cái nhìn đúng đắn và công bằng hơn về...
VIDEO: Kasper Schmeichel khuất phục cú đánh đầu hiểm hóc của Harry MaguireVIDEO: Kasper Schmeichel khuất phục cú đánh đầu hiểm hóc của Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire tưởng như đã có bàn thắng thứ 2 ở Euro 2020, song cú đánh đầu hiểm hóc của anh đã bị thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch chặn lại.
Mourinho: Không hiểu vì sao Anh lại được penaltyMourinho: Không hiểu vì sao Anh lại được penalty
HLV Jose Mourinho thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Sterling ngã trong vòng cấm dẫn tới quả penalty đem về bàn thắng quyết định cho ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X