Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic nghỉ 5 tuần, Fergie "đau đầu" vì hàng thủ

Thứ Hai 02/04/2007 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ BHL Manchester United cho hay trung vệ người Serbia, Nemanja Vidic sẽ phải vắng mặt ít nhất 4-5 tuần sau pha trật khớp vai nghiêm trọng trong trận gặp Blackburn Rovers cuối tuần qua.

 

Chấn thương của Vidic bắt nguồn từ tình huống tranh chấp bóng bổng ở phút 28 trong trận đấu ở vòng 31 Premiership khi anh mất thăng bằng sau nỗ lực bật cao phá bóng, dẫn tới va chạm mạnh ở vai khi tiếp đất.

Chấn thương của Vidic khiến MU lo lắng

Ngay lập tức trung vệ 25 tuổi này buộc phải rời sân nhường chỗ cho John O'Shea trong sự lo lắng cùng cực của tất cả CĐV có mặt tại "Nhà hát của những giấc mơ". Những lo lắng đó càng rõ hơn vào hôm qua (1/4) khi các bác sỹ của Quỷ đỏ chính thức thông báo Vidic cần ít nhất 4-5 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Điều đó cũng đồng nghĩa việc Quỷ đỏ MU sẽ mất hậu vệ này ít nhất cho tới trận thư hùng gặp Chelsea vào ngày 9/5, và trong thời gian kể từ nay đến đó, anh sẽ phải cố định vai, hạn chế tối đa vận động mới có thể hy vọng sớm phục hồi pha trật khớp đáng tiếc.

Sau Gary Neville và Silvestre - hai hậu vệ cũng gặp chấn thương nghiêm trọng và buộc phải nghỉ thi đấu dài ngày, sự cố của Vidic khiến nỗi lo của HLV Ferguson về hàng thủ càng thêm sâu sắc. Hiện tại, ông chỉ còn duy nhất một trung vệ thực thụ là Wes Brown để đá cặp cùng Rio Ferdinand, trong khi ở vị trí hậu vệ phải, buộc phải đưa John O'Shea về chữa cháy.

Trả lời phỏng vấn báo chí Anh, HLV này buồn rầu cho biết: "Điều duy nhất chúng tôi có thể làm lúc này là giúp Vidic có thể bình phục một cách sớm nhất, đồng thời hy vọng trong giai đoạn khó khăn, những vị trí dự phòng của đội bóng chứng tỏ được tài năng".

Theo thông tin từ BHL MU, Fergie đã chính thức điền tên tài năng trẻ Craig Cathcart vào danh sách chuẩn bị cho chuyến làm khách AS Roma đêm thứ 4 (4/4), trong khuôn khổ lượt đi vòng Tứ kết Champions League.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X