Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic muốn lần cuối đánh bại Liverpool trong màu áo Man Utd

Chủ Nhật 16/03/2014 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic vừa lên tiếng thừa nhận rằng anh cảm thấy luyến tiếc khi nhìn lại những năm tháng đã qua trong màu áo Manchester United đồng thời khẳng định mình sẽ nỗ lực để giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi trước Liverpool đêm nay.

vidic
Vidic quyết tâm giành chiến thắng cuối cùng trước Liverpool trong tư cách một cầu thủ Man United

Cuối mùa giải nay, Vidic sẽ chính thức nói lời “chia tay” với đội bóng chủ sân Old Trafford. Sau đó, trung vệ người Serbia sẽ chuyển đến khoác áo Inter Milan. Tuy đã xác định được tương lai nhưng ngôi sao 33 tuổi vẫn khẳng định rằng anh muốn kết thúc những năm tháng tại Man Utd theo cách tốt nhất có thể. Thậm chí, Vidic cũng chia sẻ anh vẫn còn nhiều động lực cũng như khao khát giành các danh hiệu.

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ từng được bầu chọn là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League cho biết: “Cuối mùa giải này, tôi sẽ rời Man United. Đây có lẽ là một trong những khoảng khắc buồn nhất trong sự nghiệp của tôi. Mỗi khi nghĩ đến điều này, tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối nhiều điều”.

“Tôi đã nghĩ đến những năm tháng cống hiến cho Quỷ đỏ. Tôi nhớ đến những thành công trước đây và cả những thời điểm câu lạc bộ gặp khó khăn. Rồi những người đồng đội đã cùng chiến đấu bên cạnh mình, tất cả đều giúp đỡ tôi rất nhiều trong cuộc sống. Nhưng tôi vẫn phải bước tiếp, đơn giản là vậy”.

“Đội bóng hiện đang gặp khó khăn và trước khi phải chia tay câu lạc bộ, tôi muốn cống hiến hết mình để giúp M.U vượt qua thời điểm này. Mà trước mắt chính là trận gặp Liverpool trên sân nhà. Trong quá khứ, họ từng gây nhiều khó khăn cho chúng tôi nhưng cuối cùng, chúng tôi vẫn đánh bại được họ. Giờ đây, tôi muốn giành thêm một chiến thắng cuối cùng trước Liverpool trong tư cách một cầu thủ Man Utd. Điều đó sẽ thật tuyệt vời và ý nghĩa biết bao”.

Thực tế, dù có lợi thế sân nhà trong trận đấu gặp Liverpool tối nay nhưng Man Utd vẫn không được đánh giá cao bằng đối thủ. Trước một hàng công “bùng nổ” của The Kop, có lẽ Vidic và các đồng đội cần cực kỳ tập trung nếu như không muốn phải nhận thất bại trong lần cuối cùng hậu vệ người Serbia chạm trán câu lạc bộ vùng Merseyside với tư cách một… Quỷ đỏ.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X