Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic muốn làm đội trưởng của Manchester United

Thứ Tư 21/11/2007 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, trung vệ người Serbia Nemaja Vidic đã tiết lộ rằng anh sẽ rất lấy làm vinh dự nếu được trao chiếc băng đội trưởng của Manchester United.

Trong trận đấu diễn ra cách đây một tháng giữa Manchester United và Dinamo Kiev, trung vệ Nemanja Vidic đã được trao trọng trách làm đội trưởng "tạm quyền" của bầy Quỷ Đỏ. Có vẻ như chiếc băng đội trưởng trong trận đấu đó đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc đối với cầu thủ này và anh cũng không hề giấu diếm tham vọng muốn sở hữu nó một cách chính thức trong tương lai. Vidic cho biết:

Đội tưởng tạm quyền - Nemanja Vidic

"Nếu được làm đội trưởng, tôi sẽ vô cùng hạnh phúc, nhất là khi đội bóng đó lại là Manchester United tuy nhiên tôi biết rằng điều này khó có thể xảy ra trong thời gian trước mắt."

"Được làm đội trưởng đối với tôi có rất nhiều ý nghĩa và hơn thế nữa đó còn là một vinh dự to lớn. Nhưng cho dù tôi có là đội trưởng hay không thì tôi vẫn tiếp tục chơi bóng như những gì mà tôi đã thể hiện."

Vidic cũng không quên ngợi ca người đội trưởng hiện nay của MU - lão tướng Ryan Giggs: "Tôi thường xem Giggs và Scholes thi đấu và được thi đấu bên cạnh họ hàng ngày, điều này đem đến một cảm giác tuyệt vời. Giggs là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp nhưng không chỉ có thể, anh ấy còn là một người bạn tốt."

Công Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X