Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: “MU sẽ còn mạnh hơn nữa”

Thứ Hai 28/09/2009 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi “Quỷ đỏ” lần đầu tiên leo lên ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-0 trước Stoke City cuối tuần qua, trung vệ người Serbia tự tin MU đã bắt đầu “nóng máy” và sẽ còn trở nên mạnh hơn rất nhiều ở những vòng tới.

Thày trò Alex Ferguson đã tận dụng cú “sảy chân” của Chelsea trên sân Wigan để vượt qua đội bóng thành London chiếm ngôi đầu bảng. Sau 7 vòng đấu, MU và Chelsea hiện có cùng 22 điểm nhưng nhà ĐKVĐ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng.

 

Chiến thắng trước Stoke City là màn “chạy đà” hoàn hảo cho MU trước trận đấu với nhà vô địch nước Đức Wolfsburg tại vòng bảng Champions League trên sân Old Trafford vào đêm thứ 4 này.

Đây là cuộc chạm trán lần đầu tiên tại cúp châu Âu giữa MU và Wolfsburg, những đội đã cùng có chiến thắng ở lượt trận mở màn tại bảng B. Trong khi MU vượt qua đội chủ nhà Besiktas trên đất TNK nhờ bàn thắng duy nhất của lão tướng Paul Scholes thì “Sói xanh” Wolfsburg thắng thuyết phục CSKA Moscow 3-1, với cú hat-trick của tiền đạo người Brazil Grafite.

“Mọi thứ đã bắt đầu đi đúng hướng với chúng tôi ở thời điểm này, sau sự khởi đầu có phần hơi chệch choạc. Trên thực tế, nếu so kết quả ở 3 mùa gần đây, MU đang có thành tích cao hơn và “bắt nhịp” sớm hơn. Dù vậy, tôi vẫn tin rằng đội bóng sẽ còn có thể chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới”, trung vệ Vidic tự tin nói.

Do “đối tác” quen thuộc Rio Ferdinand liên tiếp chấn thương ở đầu mùa giải nên Vidic thường xuyên đá cặp cùng Jonny Evans ở trung tâm hàng phòng ngự MU. Trung vệ người Serbia nhận định giữa anh và Evans đã có sự phối hợp và hiểu nhau hơn rất nhiều. “Jonny là một cầu thủ tài năng và giờ đây, tôi đã quen với việc chơi cùng anh ấy. Chúng tôi đã sát cánh cùng nhau trong nhiều trận đấu và hiểu lối chơi của nhau hơn”.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X