Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: "M.U đã hết cơ hội vô địch Premier League mùa này"

Thứ Ba 17/01/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Nemanja Vidic thừa nhận M.U gặp khó trong việc cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Tại vòng 21 Premier League, M.U dù được thi đấu trên sân nhà và lại đang có phong độ rất cao nhưng không thể đánh bại Liverpool. Thậm chí Quỷ đỏ còn để thua trước sau khi Paul Pogba để bóng chạm tay trong vòng cấm và James Milner mở điểm trên chấm 11m. M.U phải nhờ tới pha lập công của Zlatan Ibrahimovic ở phút 84 mới giật lại trận hòa đầy quý giá. Trận hòa 1-1 trước khiến chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp của M.U trên mọi đấu trường bị chặn đứng.
Trung ve Nemanja Vidic thua nhan MU het co hoi vo dich hinh anh
M.U đang kém Chelsea 12 điểm trên bảng xếp hạng
M.U đã để Top 4 nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm. Đặc biệt khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới 12 điểm. Dù mùa giải còn khá dài và thầy trò Mourinho vẫn còn cơ hội để tạo ra một cuộc lật đổ, nhưng cựu trung vệ Nemanja Vidic không tin vào điều đó. Phát biểu trước báo giới anh khẳng định: “M.U đã bị loại khỏi cuộc đua giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này. Trong những trận đấu gần đây chúng tôi đã chơi rất tốt, nếu cứ tiếp tục phong độ ấn tượng như vậy tôi nghĩ rằng M.U hoàn toàn có thể cán đích trong Top 3”.
Mustafi thần tượng trung vệ thép của M.U
Trung vệ Shkodran Mustafi khẳng định huyền thoại Rio Ferdinand của M.U chính là thần tượng của anh.
“Chúng tôi đã phải nhận quá nhiều những trận hòa 0-0 và 1-1 ở mùa giải này. M.U không phải nhận nhiều trận thua nhưng việc chia điểm liên tục khiến đội bóng bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Tôi đã có gần 10 năm thi đấu ở nước Anh, tôi hiểu được tính chất của giải đấu. Những người mơ mộng thì vẫn cho rằng M.U đủ sức để tạo ra cuộc lật đổ, nhưng thực tế cho thấy điều này gần như là không tưởng. Tôi nghĩ rằng Top 3 là mục tiêu vừa sức với M.U trong 17 vòng còn lại”, ngôi sao người Serbia tiếp tục.
Trung ve Nemanja Vidic thua nhan MU het co hoi vo dich hinh anh 2
Vidic cho rằng cơ hội vô địch của M.U đã không còn
Vidic cũng chia sẻ về trận M.U 1-1 Liverpool: “Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng việc Liverpool có bàn thắng trước là một bước ngoặt. Chúng tôi đã gặp áp lực về tâm lý sau bàn thua đó và dù rất cố gắng đội bóng cũng chỉ có được 1 điểm. Ibrahimovic đang đạt phong độ cao, anh ấy quả thực là một bản hợp đồng tuyệt vời. Ở cái tuổi của anh ấy việc đang nằm trong Top 3 chân sút tốt nhất giải đấu thực sự là điều phi thường”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X