Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: "M.U có thể vô địch Champions League mùa này"

Thứ Bảy 10/03/2018 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vô địch C1 mùa này là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ Nemanja Vidic.

MU vô địch C1 mùa này đang là mong muốn của rất nhiều người NHM Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đã thi đấu không quá thuyết phục, ở bảng đấu không quá khó khăn nhưng họ phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới có thể chính thức đi tiếp.
Vidic khang dinh MU vo dich C1 201718 hinh anh

Vidic tin rằng MU vô địch C1 mùa này


Ở vòng 1/8, những lá thăm khiến M.U chỉ phải gặp Sevilla, đội bóng chơi không quá thuyết phục ở mùa giải này. Tuy nhiên ở trận lượt đi Quỷ đỏ đã gây thất vọng rất lớn. Trong chuyến làm khách tại Tây Ban Nha, Man đỏ để đối thủ áp đảo hoàn toàn. Họ không có những cơ hội ghi bàn rõ rệt, thay vào đó hàng thủ thường xuyên đặt vào tình trạng báo động.

Thủ môn David de Gea đã phải làm việc rất vất vả ở trận đấu này, theo thống kê cầu thủ người Tây Ban Nha đã 8 lần cứu thua ở trận này, trong đó có rất nhiều những tình huống cản phá xuất thần. Với sự xuất sắc của De Gea M.U đã rời sân của Sevilla với tỉ số hòa 0-0. Kết quả này khiến cơ hội vào tứ kết mở ra với cả hai đội.

Dù M.U chơi không quá ấn tượng ở Champions League mùa này, nhưng người cũ Nemanja Vidic vẫn khẳng định MU vô địch C1 mùa này là điều hoàn toàn có thể xảy ra: “Trước khi giải đấu khởi tranh tôi nhận định rằng khả năng đội bóng lên ngôi ở Champions League còn cao hơn Premier League. Ở Ngoại hạng Anh, mùa giải kéo dài 38 vòng, M.U có rất nhiều những cầu thủ mới và họ phải hòa nhập”.
Vidic khang dinh MU vo dich C1 201718 hinh anh 2

Vidic tin rằng Mourinho sẽ giúp MU vô địch C1 mùa giải này


“Champions League diễn ra muộn hơn, khi đó những cầu thủ mới đã có thời gian hòa nhập, bởi vậy M.U sẽ chơi tốt hơn ở sân chơi này. Mourinho cũng là người có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, tôi tin ông ấy sẽ biết cách để giúp đội bóng tiến sâu nhất có thể, tôi nghĩ rằng khả năng MU vô địch C1 mùa này là có thể xảy ra”, Vidic tiếp tục.

Hôm qua, Bongda24h.vn cũng có một bài viết nói về những lời phát biểu của Vidic về lý do khiến bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones không thể trở thành những ngôi sao lớn. Kết thúc bài phỏng vấn, cựu sao Quỷ đỏ còn tin rằng đội bóng cũ có thể đánh bại Liverpool ở vòng 30 Premier League.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X