Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic:" Man Utd kém không phải do David Moyes"

Thứ Tư 15/01/2014 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù đang bị HLV David Moyes cho vào diện "cần thanh lý", thế nhưng Nemanja Vidic vẫn lên tiếng bảo vệ ông thầy mới trước sự chỉ trích của dư luận.

Ngay sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, rất nhiều người đã nghĩ ngay tới viễn cảnh Manchester United sẽ không còn sức mạnh như xưa nữa. Điều đó đã trở thành sự thật khi MU mùa này thi đấu cực kì thất vọng. Dưới thời HLV David Moyes, "Quỷ đỏ" chỉ đứng ở vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng Premier League và mới đây còn bị loại ở vòng 3 FA Cup.

vidic
Vidic cho rằng các cầu thủ phải nhận trách nhiệm về phong độ bết bát của MU

Dù sự thụt lùi của MU thì ai cũng liệu trước được nhưng với đà sa sút nhanh như vậy, nhiều người vẫn không thể tiếp tục kiên nhẫn. Nhiều cổ động viên MU bắt đầu quay lưng với HLV David Moyes - người được chính Sir Alex lựa chọn để thay thế ông khi nghỉ hưu. Giới truyền thông thì liên tục đưa ra những lời chỉ trích, tạo sức ép lên đầu cựu HLV Everton tội nghiệp.

Trước thái độ tiêu cực của dư luận, Vidic đã phải lên tiếng bảo vệ người thầy của mình:" Chúng tôi đã thay người quản lý, thế nên giới truyền thông tập trung nhiều hơn vào những gì chúng tôi làm. Nhưng tôi luôn bắt đầu mùa giải vơi sự khao khát không thay đổi. Chúng tôi vẫn luôn như vậy qua từng năm, không hề mất đi khi thay đổi huấn luyện viên.

Những kì vọng đến từ các cầu thủ, câu lạc bộ và cổ động viên cũng giống với huấn luyện viên. Tại Man Utd, chúng tôi luôn cố gắng để giành chiến thắng. Huấn luyện viên mới đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Ông ấy nói chuyện và động viên mọi người. Nhưng điều đó phụ thuộc rất lớn vào các cầu thủ. Chúng tôi là một tập thể và phải làm việc trên tinh thần này để đối phó với mọi tình huống. Nhưng dù sao, tôi cũng không hề muốn mọi chuyện điên rồ như thế này".

Trước đó, Rafael cũng lên tiếng cho rằng chính các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về phong độ của MU. Vidic hiện đang có chút bất đồng với HLV David Moyes liên quan đến chuyện tương lai. HLV David Moyes đã yêu cầu Vidic sớm gia hạn hợp đồng với MU với mức đãi ngộ giữ nguyên, hoặc trung vệ này sẽ bị bán ngay trong tháng Một.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X